svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดระทึก! ฝนถล่มวังน้ำเขียว น้ำป่าทะลัก ชาวบ้านอ่วมหนัก (มีคลิป)

21 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝนถล่มวังน้ำเขียว เกิดน้ำป่าทะลักท่วมถนนไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว ระยะทางยาวกว่า 500 เมตร การจราจรเป็นไปด้วยความลำบาก ชาวบ้านเดือดร้อนเพียบ

21 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา เกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมถนนบริเวณหน้าตลาดไทยสามัคคี ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา หลังจากฝนตกหนักนานกว่า 2 ชั่วโมง 

 

น้ำป่าทะลัก อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา น้ำป่าทะลัก อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

น้ำไป่ไหลจากภูเขา ลงมาที่อ่างเก็บน้ำของเทศบาลตำบลศาลเจ้าพ่อ ที่อยู่ติดกับวัดบุไผ่ (วัดบ้านไร่ 2) หลังจากนั้นน้ำได้ล้นอ่างเก็บน้ำ และไหลทะลักผ่านหน้าวัดบุไผ่ และเข้าท่วมพื้นผิวจราจร ถนนสายไทยสามัคคี โดยระดับน้ำท่วมสูงกว่า 40 ซม. และไหลเชี่ยว เป็นระยะทางยาวกว่า 500 เมตร ทำให้รถเล็กสัญจรผ่านไปมาด้วยความยากลำบาก 

น้ำป่าทะลัก อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา น้ำป่าทะลัก อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไทยสามัคคี ต้องจัดกำลังลงมาให้การช่วยเหลืออำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนตลอดเวลา โดยคาดว่า ถ้าไม่มีฝนตกลงมาอย่างหนักเพิ่มอีก ระดับน้ำก็จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ 

 

ชมคลิป วินาทีน้ำป่าทะลัก อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา >>

น้ำป่าทะลัก อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา น้ำป่าทะลัก อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา สุดระทึก! ฝนถล่มวังน้ำเขียว น้ำป่าทะลัก ชาวบ้านอ่วมหนัก (มีคลิป)

logoline