svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้วโจ๋แก๊ง 3 ล้อพ่วงข้าง กระทืบเด็ก 14 ดับสลด อ้างแค่เค้นหาเงิน - ทอง

18 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว 3 โจ๋ แก๊ง 3 ล้อพ่วงข้าง กระทืบเด็กวัย14 ดับ อ้างรับทำจริง แต่ไม่เจตนาอ้างพยามเค้นหาทอง 1 บาท เงินอีก3พัน ที่หายไป

จากกรณี เด็กชาย เขียด (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี  ถูกคนร้าย 4 คน อุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงข้าง และจับมัดมือ รุมกระทืบ ก่อนจะปล่อยตัวเหยื่อออกมา แล้วมานอนช้ำในเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านน้าของผู้ตาย ภายในซอยหัวหนองบน 19 หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนสาเหตุของการทำร้ายร่างกายดังกล่าว มีการกล่าวหาว่า ด.ช.เขียด ขโมยทอง 1 บาท และเงินสดอีก 3 พัน พร้อมมีการบังคับสอบความจริง แต่เหยื่อปฎิเสธ และระบุว่าไม่มีส่วนเกี่ยวกับกับทรัพย์สินที่หายไป กระทั่งถูกรุมซ้อมจนช้ำในตาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว)

 

รวบแล้วโจ๋แก๊ง 3 ล้อพ่วงข้าง กระทืบเด็ก 14  ดับสลด อ้างแค่เค้นหาเงิน - ทอง

ล่าสุด (18 ก.ย.65) เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า สามารถติดตามจับกุม 3 ของผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ 1.นายพัชรพล กิ่งคล้าย  หรือพีช อายุ 21 ปี  2.นายนัตพงค์ ชุ่มเย็น หรือนัท อายุ 26 และ 3.นายกฤษดา เงินท้วม หรือแปบ อายุ 22 ปี พร้อมของกลางรถ จยย.3 ล้อพ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำทะเบียน งมย 306 ชลบุรี โดยมีคราบเลือดติดอยู่ที่พื้นรถ และ เชือกที่ใช้ในก่อเหตุมัดมือเหยื่อ เป็นเชือกไนลอนยาวประมาณ 3 เมตรสีเขียว 1 เส้น นอกจากนี้ยังตรวจค้นเจออุปกรณ์เสพยาไอซ์ อยู่ใต้เบาะรถจยย.3 ล้อพ่วงข้าง ส่วนที่ยังหลบหนี นายยุทธ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 23 ปี

รวบแล้วโจ๋แก๊ง 3 ล้อพ่วงข้าง กระทืบเด็ก 14  ดับสลด อ้างแค่เค้นหาเงิน - ทอง

 

โดยพฤติกรรมของ กลุ่มคนร้ายที่ลงมือ ก่อเหตุทำร้ายเด็กถึง 4 รอบ โดยกล่าวหาว่า เด็กขโมยทอง 1 บาท และเงินสด 3 พัน ของนายแบล็ค (ไม่ทราบนามสกุล) เจ้าของอู่ซ่อมรถจยย. ซึ่งเป็นญาติกับ นายเพช และ นายพีช รอบแรกเกิดขึ้น เวลา 17.00 น. ของวันที่ 16 ก.ย. คนลงมือคือ นายพลูหิรัญ กิ่งคล้าย หรือเพช (พ่อของ) นายพัชรพล กิ่งคล้าย หรือพีช ด้วยการเตะ และใช้รองเท้าคอมแบทตบหน้าผู้ตาย โดยมีพยานเห็นเหตุการณ์ คือ เพื่อนผู้ตาย 2 คน ด.ช.ไผ่ และ ด.ช.ติ๊ก

ส่วนรอบที่สอง เหตุเกิดเวลาห้าทุ่ม ผู้ก่อเหตุคือ นายพัชรพล กิ่งคล้าย หรือพีช พร้อมกับพวกอีก 3 คน ได้ลาก ด.ช.เขียด ไปทำร้ายร่างกายที่บ้านร้าง ห่างจากจุดที่ผู้ตายเสียชีวิตประมาณ 100 เมตร จากนั้นเวลาตี 1 และ ตี 2 นายพีช ได้กลับมาทำร้าย ด.ช.เขียด อีกครั้ง ด้วยใช้เชือกมัดมือ แล้วอุ้มขึ้นรถจยย.3 ล้อพ่วงข้าง ตระเวนไปตามซอยของหมู่บ้าน แล้วลงมือทำร้ายเด็ก บังคับให้บอกที่ซ่อนทอง โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุ อ้างว่า เด็กยอมรับว่าขโมยทองไป จึงอุ้มเด็กขึ้นรถพาไปหาที่ซ่อนทอง ก่อนจะพา ด.ช.เขียด กลับมาส่งที่บ้านพัก ช่วงเวลาประมาณตี 4 ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 20 เมตร ก่อนจะพากันแยกย้าย ส่วน ด.ช.เขียด คงเจ็บปวดทรมาน เด็กจึงมาขอความช่วยเหลือที่บ้านน้า แต่ไม่มีใครอยู่ ก่อนจะล้มลงเสียชีวิตหน้าบ้านน้าดังกล่าว

รวบแล้วโจ๋แก๊ง 3 ล้อพ่วงข้าง กระทืบเด็ก 14  ดับสลด อ้างแค่เค้นหาเงิน - ทอง

 

ส่วนด้านกลุ่มผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น ให้การว่า ได้ก่อเหตุจริง แต่ไม่มีเจตนา จะลงมือจนถึงขึ้นเสียชีวิต เพียงแค่อยากจากจะทองคืน เพราะ ด.ช.เขียด ยอมรับว่าเป็นคนขโมยของไป แต่ไม่ยอมพาไปเอาจุดซ่อนทอง ด้วยความโมโหจึงลงมือก่อเหตุ  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย" ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 1 คน กำลังให้ฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินโดยเร็วแล้ว

logoline