svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผวา “ชายคลั่งยานรก” เผาบ้านวอด ตีแม่-พี่สาวอุ้มลูก 1 ขวบวิ่งหนีตายสุดชีวิต

18 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนีตาย “ชายคลั่งยานรก” ขอเงินซื้อยาไม่ได้เผาบ้านวอดครึ่งหลัง ตีแม่-พี่สาวอุ้มลูก 1 ขวบวิ่งหนีตาย พบประวัติก่อเหตุมาแล้วนับ 10 ครั้ง

วันนี้ (18 ก.ย. 65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประมวล อัตกลับ หรือผู้ใหญ่ตรัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านในพื้นที่ ว่ามีชายคลุ้มคลั่งยาบ้าอาละวาด ที่บ้านเลขที่ 81/14 หมู่ 2 ต.บางสัก จึงได้เดินทางรีบไปตรวจสอบ จึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกไฟไหม้ โดยชายรายดังกล่าว ทราบชื่อคือนายพรธวัช เรืองพร หรือตั๊กแตน อายุ 37 ปี เป็นผู้ลงมือ ซึ่งไฟได้โหมอย่างรุนแรงบริเวณช่วงกลางบ้าน

 

 

ผวา “ชายคลั่งยานรก”  เผาบ้านวอด ตีแม่-พี่สาวอุ้มลูก 1 ขวบวิ่งหนีตายสุดชีวิต

ก่อนที่ทางผู้ใหญ่บ้านจะระดมกำลังชาวบ้านช่วยกันดับไฟ ใช้เวลาไปกว่าประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงจะสงบลง ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าของใช้ภายในบ้าน รวมทั้งตัวบ้านบริเวณช่วงกลางบ้านเสียหายทั้งหมด คาดความเสียหายเบื้องต้นอยู่ที่ประมาณ 1 แสนบาท โดยในระหว่างการดับไฟ ชายคนดังกล่าวก็เดินวนเวียนในอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาสับสนอยู่ตลอดเวลา และถือไม้ความยาวประมาณ 1.20 เมตร พร้อมจะทำร้ายผู้ที่เข้าไปใกล้

ต่อมาทางผู้ใหญ่บ้าน ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.บางสัก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันตัง กว่า 10 นาย เข้ามาช่วยจับกุมชายคลั่งและระงับเหตุ โดยที่กำลังตำรวจ 2 นายได้บุกเข้าชาร์จตัวได้สำเร็จ โดยที่ชายคลั่งพยายามขัดขืนไม่ให้จับกุมตัว สร้างความไม่พอใจและความโกรธแค้นให้ญาติพี่น้องที่ชายคลั่งก่อเหตุดังกล่าว บางรายจะบุกเข้าทำร้าย แต่ถูกตำรวจห้ามปรามไว้ได้ทัน โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนจะควบคุมตัวนำส่ง สภ.กันตัง ในทันที เพื่อนำตัวเข้าสู่ขบวนการต่อไป

 

ผวา “ชายคลั่งยานรก”  เผาบ้านวอด ตีแม่-พี่สาวอุ้มลูก 1 ขวบวิ่งหนีตายสุดชีวิต

 

สอบถาม นายประมวล อัตกลับ หรือผู้ใหญ่ตรัง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุชายดังกล่าวเดินเข้ามาที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของพี่สาว โดยมีลูกชายวัย 1 ขวบ 8 เดือน พร้อมด้วยผู้เป็นแม่อายุ 70 ปี อาศัยอยู่ด้วยทั้งหมด 3 ชีวิต ก่อนจะพูดจาเอะอะโวยวาย รวมทั้งขอเงิน และถือไม้จะเข้าทำร้าย จึงทำให้พี่สาวรีบอุ้มลูกน้อย และพาแม่หนีออกจากบ้าน วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน บริเวณร้านค้าของชำ ชายคลั่งจึงได้วิ่งตามไปด้วย พยายามที่จะเข้าทำร้าย แต่ชาวบ้านได้พยายามช่วยกันห้ามปรามไว้ ก่อนที่ชายคลั่งจะวิ่งวกกลับมาที่บ้านของพี่สาวและจุดไฟเผาวางเพลิงดังกล่าว

นายประมวล เผยอีกว่า ชายรายดังกล่าวมีประวัติเสพยาเสพติด หรือยาบ้า มาตั้งแต่อายุ 10 กว่าปี ช่วงสมัยยังเป็นนักเรียนเรียนระดับชั้นมัธยม เคยต้องคดีติดคุกเข้าๆออกๆเรือนจำเกี่ยวกับคดียาเสพติดมาประมาณ 2-3 ครั้ง โดยที่ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร ปกติจะอาศัยหลับนอนอยู่ภายในวัดทุ่งโคกหิน ต.บางสัก ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน และอาศัยกินข้าวก้นบาตร และมักจะมาขอเงินของแม่ ซึ่งมีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา และขอเงินพี่สาว เพื่อนำไปซื้อยาบ้าอยู่บ่อยครั้ง หากไม่ได้ก็จะทำร้ายแม่และพี่สาวจนได้รับบาดเจ็บอยู่เป็นประจำ ที่ผ่านมามีเหตุการณ์คลุ้มคลั่งและทำร้ายแม่และพี่สาวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง จนสร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัวและชาวบ้านตลอดมา

 

ผวา “ชายคลั่งยานรก”  เผาบ้านวอด ตีแม่-พี่สาวอุ้มลูก 1 ขวบวิ่งหนีตายสุดชีวิต

logoline