svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เพื่อนสนิทเปิดปาก "เด็ก 14" ถูกอุ้ม ซ้อมสุดโหดเหี้ยม อ้างขโมยทอง จนช้ำในดับ

18 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนสนิทเด็ก14 เปิดปากพูดแล้ว ระบุเห็นเหยื่อถูกซ้อมถึง 2 รอบ รองเท้าคอมแบทตบหน้า เค้นปมขโมยทอง 1 บาท และเงินสดอีก 3 พัน ก่อนถูกอุ้มขึ้นรถจยย. พ่วง แบบ 3 ล้อ จนสุดท้ายช้ำในตาย

จากกรณี เด็กชาย เขียด (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี  ถูกคนร้าย 4 คน อุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงข้าง และจับมัดมือ รุมกระทืบ ก่อนจะปล่อยตัวเหยื่อออกมา แล้วมานอนช้ำในเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านน้าของผู้ตาย ภายในซอยหัวหนองบน 19 หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนสาเหตุของการทำร้ายร่างกายดังกล่าว มีการกล่าวหาว่า ด.ช.เขียด ขโมยทอง 1 บาท และเงินสดอีก 3 พัน พร้อมมีการบังคับสอบความจริง แต่เหยื่อปฎิเสธ และระบุว่าไม่มีส่วนเกี่ยวกับกับทรัพย์สินที่หายไป กระทั่งถูกรุมซ้อมจนช้ำในตาย

 

เพื่อนสนิทเปิดปาก  "เด็ก 14"  ถูกอุ้ม ซ้อมสุดโหดเหี้ยม อ้างขโมยทอง จนช้ำในดับ

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ช่วงเช้าที่ผ่านมา (18 ก.ย.) นายโฆษิต สินธุสระ อายุ 40 ปี น้าชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองเห็นเหตุการณ์ช่วงประมาณตี 2 ว่าหลานถูกกลุ่มคนร้าย ขู่บังคับสอบถามดเพื่อเค้นให้รับสารภาพว่าเอาทองและเงินไป พร้อมทั้งอุ้มหลานขึ้น รถจยย.3 ล้อพ่วงข้าง ก่อนจะมาพบร่างน้องนอนเสียชีวิตที่บ้าน

 

เพื่อนสนิทเปิดปาก  "เด็ก 14"  ถูกอุ้ม ซ้อมสุดโหดเหี้ยม อ้างขโมยทอง จนช้ำในดับ

ทั้งนี้ นายโฆษิต น้าของน้องที่เสียชีวิต ได้พาไปดูจุดที่เห็นน้องโดนทำร้าย ห่างจากจุดพบศพประมาณ 100 เมตร โดยเป็นบ้านของบิดาของผู้เสียชีวิต สภาพบ้านถูกปล่อยรกร้างมานาน บริเวณข้างบ้านยังมีร่องรอยเท้าเหยียบย้ำหลายจุด หลงเหลือให้เห็น พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ขณะที่เห็นถูกทำร้าย ตนเองพยายามเข้าไปห้ามปราม และขู่จะแจ้งความกับตำรวจ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ยอมฟัง โดยอ้างว่าจับส่งตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้ เดี๋ยวจัดการเอง อีกทั้งไม่คิดว่า กลุ่มคนร้ายจะลงมือซ้อมหลานจนเสียชีวิต

 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับ ด.ช.ไผ่ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เพื่อนสนิทกับน้องเขียด  โดยเล่าว่า  ผู้ตาย ถูกทำร้ายถึง 2 รอบ รอบแรกเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 16 ก.ย. ตอนนั้น ตนกับผู้ตาย และเพื่อนอีกคน ชื่อ ด.ช.ติ๊ก อายุ 14 ปี กำลังนั่งเล่นกันอยู่ที่บ้านพักของตน จากนั้น นายเพศ อายุประมาณ 50 ปี พร้อมกับภรรยา ได้ขี่ รถจยย. เข้ามาหาผู้ตาย แล้วปรี่เข้ามาทำร้ายผู้ตาย ด้วยการเตะไปถึง 2 ครั้ง พร้อมทั้งพยายามสอบถาม เพื่อให้คืนทอง โดยคนตายไม่ได้ตอบโต้อะไร ได้แต่ร้องไห้ จนทำให้ นายเพศ ยิ่งโมโหหนักขึ้นไปอีก และถอดรองเท้าคอมแบท ตบเข้าที่หน้าอย่างแรง ก่อนจะพาผู้ตายขึ้นซ้อนท้าย รถจยย. แบบ 3 ล้อ แล้วขี่ออกไป และนั้นคือภาพสุดท้ายที่ได้เจอกับเพื่อน โดยผู้ตายได้หันมามอง ในสีหน้าโศกเศร้า ร้องไห้ตลอดเวลา ก่อนจะมาทราบข่าวว่า เพื่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เพื่อนสนิทเปิดปาก  "เด็ก 14"  ถูกอุ้ม ซ้อมสุดโหดเหี้ยม อ้างขโมยทอง จนช้ำในดับ

 

ทางด้าน นายบุญส่ง วงศ์วัฒน์ อายุ 70 ปี เป็นปู่ของคนตาย เล่าว่า เห็นคนตายเดินกลับมาที่บ้านของน้า เมื่อเวลา 10.00 น. ในสภาพสะบักสะบอม นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งเห็นว่า หลานนอนแน่นิ่งอยู่ตรงโรงรถ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

 

ขณะที่ความคืบหน้าในส่วนของคดีความนั้น เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ออกหมายเรียก นายเพศ และ นายพีช ซึ่งเป็นพ่อลูกกัน เนื่องจากมีพยานยืนยันว่า เป็นคนทำร้ายเด็ก  เพื่อสอบเค้นเอาทองคืน จนน้องเขียด เสียชีวิต พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เร่งออกติดตามตัวบุคคลทั้ง 2  อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปที่บ้านของนายเพศ และ นายพีช พบว่า บ้านปิดเงียบ นอกจากนี้ตำรวจพยายามกดดัน กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด ให้เข้ามอบตัว หากไม่เข้ามาพบ ทางพนักงานสอบสวน ก็จะออกหมายจับ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline