svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ส.ส.โอ๋-มาดามเดียร์" เปิดเวทีโชว์ความสามารถรุ่นใหญ่ ส่งเสริมออกกำลังกาย

17 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ส.ส.โอ๋​ ร่วม​ มาดามเดียร์"  จัดกิจกรรม​ "รุ่นใหญ่ไฟกระพริบ" เปิดเวทีให้กลุ่มผู้สูงอายุยังมีไฟประกวดการแสดง โชว์ความสามารถ​ ส่งเสริมการออกกำลังกาย​ -​ใช้ความคิดสร้างสรรค์​ 

17 กันยายน 2565 น.ส.ฐิติภัสร์  โชติเดชาชัยนันต์​  ส.ส.​เขต 13 กทม. พรรคพลังประชารัฐ​  พร้อมด้วย​ น.ส.วทันยา บุนนาค​ อดีต​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ พรรคพลังประชารัฐ​  จัดกิจกรรมรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ  การประกวดแสดงและโชว์ความสามารถของรุ่นใหญ่ ณ​ หอประชุมโรงเรียนบางกะปิ   

 

โดย น.ส.ฐิติภัสร์​  กล่าวว่า​ กิจกรรมในวันนี้จัดขึ้นเพื่อที่จะสนับสนุนให้ผู้สูงอายุ ได้ใช้พื้นที่ในการออกกำลังกายและใช้ความคิดสร้างสรรค์ ในการที่จะทำกิจกรรมร่วมกันและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในการสร้างความรักความสามัคคี หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 และหลังจากที่ไม่ได้มีกิจกรรมร่วมกันมานาน จึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา

 

"ส.ส.โอ๋-มาดามเดียร์" เปิดเวทีโชว์ความสามารถรุ่นใหญ่ ส่งเสริมออกกำลังกาย

ในนามของส.สพื้นที่ พยายามสนับสนุนกิจกรรม และผลักดันสวัสดิการ ให้กับผู้สูงอายุผ่านคณะกรรมาธิการสวัสดิการสังคม โดยพยายามสนับสนุนผลักดันเบี้ยผู้สูงอายุแบบทั่วหน้า ให้กับทางรัฐบาลได้พิจารณา ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับรัฐบาลที่จะพิจารณาในการปรับเกณฑ์เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุแบบทั่วหน้า

 

ขณะเดียวกันน.ส.ฐิติภัสร์​ ยังแสดงความห่วงใยถึงประชาชน ในการเตรียมความพร้อมรับน้ำเหนือที่จะไหลลงสู่ลุ่มน้ำเจ้าพระยา โดยระบุว่า พยายามที่จะแจ้งเตือนประชาชนช่วยกันป้องกันตนเอง เนื่องจากไม่มั่นใจว่าสถานการณ์ที่จะเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมอย่างล่าสุดพื้นที่บางกะปิเกิดขึ้น 3 ครั้งในรอบปี พร้อมกับให้ความร่วมมือกับทางกรุงเทพฯ ในการที่จะดูแลหน้าบ้านของตัวเองไม่ทิ้งขยะในพื้นที่สาธารณะ​ ดูแลคันกั้นน้ำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อที่จะสูบน้ำออกจากพื้นที่

 

"ส.ส.โอ๋-มาดามเดียร์" เปิดเวทีโชว์ความสามารถรุ่นใหญ่ ส่งเสริมออกกำลังกาย

ด้านน.ส.วทันยา​ กล่าวว่า​ ในวันนี้ตนตั้งใจมาดูคนรุ่นใหญ่ปล่อยของ​ ซึ่งถือว่าเป็นโครงการดีที่ส.ส.พื้นที่ตั้งใจจะจัดที่ผ่านมามีการเปิดเวทีให้ผู้สูงอายุได้แสดงออก​ และมีกิจกรรมร่วมกัน​ และขณะนี้ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ยุคผู้สูงอายุที่มีจำนวนมากขึ้น ซึ่งถือเป็นหนึ่งกิจกรรมที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มผู้สูงอายุที่ยังมีไฟ มีพละกำลัง ตนขอเป็นกำลังใจให้กับกลุ่มผู้สูงอายุทุกคน

 

โดยกิจกรรมในวันนี้มีคณะกรรมการเข้าร่วมตัดสินประกอบด้วย​ เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ หรือ จิ๊ก​  นายกรกฎ พวงสวัสดิ์ หรือ​ บับเบิ้ล​ และ ก้อง​  โปรดิวเซอร์ รายการทีวี

 

"ส.ส.โอ๋-มาดามเดียร์" เปิดเวทีโชว์ความสามารถรุ่นใหญ่ ส่งเสริมออกกำลังกาย

logoline