svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อไรเดอร์เหยื่อสาวหึงโหด ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

16 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อหนุ่มไรเดอร์ โร่ให้ปากคำตำรวจท่าข้าม เผยผู้ก่อเหตุชอบเมาแล้วหาเรื่องลูกชาย บางครั้งถึงขั้นลงมือทำร้าย หนักสุดอาละวาดจนขึ้นโรงพัก ญาติเคยเตือนให้เลิกคบ รับเคยเจอหน้าเพียงครั้งเดียว อยากถามทำไมไม่คุยกันดีๆ ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ความคืบหน้า น.ส.สลิลทิพย์ ขวัญศิริโรจน์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาใช้มีดแทงตัดขั้วใจ นายสหวัฒน์ สง่ารังสีสกุล อายุ 22 ปี แฟนหนุ่มไรเดอร์บริษัทขนส่งเอกชนเสียชีวิต เดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ สน.ท่าข้าม ก่อนถูกแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย” นั้น

 

ต่อมา นายสมพงศ์ สง่ารังสีสกุล อายุ 54 ปี พ่อของผู้ตาย ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม 

พ่อไรเดอร์เหยื่อสาวหึงโหด ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  

โดยนายสมพงศ์ เปิดเผยว่า ตนพักอยู่ย่านอ่อนนุช ซึ่งแยกกันอยู่กับลูกชาย มักมีญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมงานมาเล่าให้ฟังว่า เวลาผู้ก่อเหตุเมามักชอบหาเรื่องทะเลาะกับลูกชายหลายครั้ง เวลาลูกชายไปกินเลี้ยงที่บริษัทก็ถูกผู้ก่อเหตุตามไปตบหน้า บางครั้งไม่พอใจอะไรก็จะเดินไปหยิกผู้ตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนำซ้ำผู้ก่อเหตุมักจะดื่มสุราหนัก และเคยเมาแล้วไปโวยวายภายในซอยเอกชัย76 และถูกเอาตัวไปโรงพักมาแล้ว ทำให้ญาติๆและเพื่อนผู้ตายพยายามให้เลิกคบกับผู้ก่อเหตุ 

 

ส่วนตัว เคยเจอหน้าผู้ก่อเหตุเพียงครั้งเดียวเมื่อช่วงหลังจากเสร็จงานศพแม่ผู้ตาย แต่ไม่รู้จักรู้ชื่อ ซึ่งลูกก็ไม่ได้แนะนำแค่บอกว่าเป็นเพื่อนกัน 

พ่อไรเดอร์เหยื่อสาวหึงโหด ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

"อยากถามผู้ก่อเหตุว่า ทำไมมีอะไรไม่คุยกันดีๆ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด” นายสมพงศ์ กล่าว

logoline