svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อพาลูกสาว มอบตัวคดีแทงไรเดอร์ ดับคาห้องพัก

16 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อพาสาวมือมีดแทงขั้วหัวใจไรเดอร์หนุ่มเข้ามอบตัวพนักงานสอบสวน ยอมรับหึงหวง ต้นเหตุก่อคดี ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดี

วันที่ 16 กันยายน 2565 เวลา 15.00 น. น.ส.สลิลทิพย์ ขวัญศิริโรจน์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาใช้มีดแทงตัดขั้วใจ นายสหวัฒน์ สง่ารังสีสกุล อายุ 22 ปี แฟนหนุ่มไรเดอร์บริษัทขนส่งเอกชน พร้อมบิดา เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ฉัตรปรินทร์ เที่ยงพูนวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม เพื่อมอบตัวเข้าสู้คดี โดย น.ส.สลิลทิพย์ ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์พร้อมเดินหนี ไม่ยอมพูดจาใดๆ โดยหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมาย(อ่านเพิ่มเติม)

 

 ขณะเดียวกันได้มีญาติของ นายสหวัฒน์ ผู้ตาย มาที่โรงพักก่อนให้ข้อมูลว่า ทั้งคู่คบหากันมาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ นายสหวัฒน์ เพิ่งเปิดตัวฝ่ายหญิงให้ญาติๆ รู้จักเมื่อประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกันตลอด เพราะฝ่ายหญิงขี้หึงมาก เคยตามไปอาละวาดผู้ตายต่อหน้าญาติๆ กดออดบ้านพัก ราวีหนักจนถึงขั้นต้องแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจมาระงับเหตุ

พ่อพาลูกสาว มอบตัวคดีแทงไรเดอร์ ดับคาห้องพัก

โดยญาติๆ ได้เคยเตือน นายสหวัฒน์ ผู้ตายแล้วว่า ฝ่ายหญิงเป็นคนรักแรงหึงแรง และไม่ค่อยมีเหตุผล ขนาดเล่นเกมออนไลน์ฝ่ายหญิงก็ยังหาเรื่องหึงหวง แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมฟัง กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อนๆที่บริษัทของผู้ตายไม่สามารถติดต่อ นายสหวัฒน์ ได้ จึง โทรศัพท์หาญาติๆ จนเพิ่งรู้ว่าถูกแทงตายคาห้องพักของฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้ว

พ่อพาลูกสาว มอบตัวคดีแทงไรเดอร์ ดับคาห้องพัก

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยถึงผลการสอบปากคำ น.ส.สลิลทิพย์ ผู้ต้องหาว่า เบื้องต้นเจ้าตัวเดินทางมามอบตัวด้วยตนเอง โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาทะเลาะกันกับฝ่ายชาย สำหรับห้องเกิดเหตุ เป็นห้องพักที่เช่าเอาไว้แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นประจำ 

 

โดยหลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์ปรึกษา และเดินทางไปหาครอบครัว รวมถึงแจ้งเหตุให้นิติบุคคลของอาคาร ขึ้นไปดูอาการแฟนหนุ่ม บนห้องพักด้วย เนื่องจากยังมีความผูกพันกันอยู่ ในชั้นการสอบสวนเชื่อว่าไม่มีบุคคลที่ 3 อยู่ในห้องที่เกิดเหตุ ส่วนอาวุธมีดและหลักฐานอื่นๆ ที่พบก็มีอยู่ในห้องอยู่แล้ว 

 

ขณะที่ชนวนเหตุเกิดจากการทะเลาะเบาะแว้งของคนสองคนซึ่งคบหากัน ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด การสอบสวนลึกไปมากกว่านี้บอกได้เพียงว่าส่วนหนึ่งมีประเด็นเรื่องการหึงหวง เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย” ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline