svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เพื่อนรับขโมยปืนพระ มายิง "น้องโชค" จากด้านหลังกระสุนทะลุคิ้วถูกคีย์บอร์ด

15 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สารภาพแล้ว เพื่อนรับขโมยปืนพระ มาเคลียร์ปัญหากับ "น้องโชค" โดยยิงศีรษะจากด้านหลัง กระสุนทะลุคิ้วถูกคีย์บอร์ดแตกกระจาย กู้ภัยยืนยันพบแผลเป็นรูที่คิ้วจริง

ความคืบหน้า จากกรณีเหตุ น้องโชค นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  โรงเรียนวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทุบรี เสียชีวิตภายในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ มีการระบุว่า สาเหตุของการเสียชีวิต เกิดจากคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ระเบิด จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ก่อนที่ภายหลังจะกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อเพื่อนสารภาพว่า ทำปืนไทยประดิษฐ์ลั่นใส่ ขณะที่ แม่และยาย ยังคาในสาเหตุการเสียชีวิต ยายเผยมีลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ ไม่คิดจะเกิดกับคนในครอบครัว (อ่านข่าว)

 

ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านย่านบางบัวทอง หลังสอบปากคำเพื่อนนักเรียนชาย ที่ร่วมชั้นเรียนกับ น้องโชค แล้วพบพิรุธ จึงได้สอบเค้นอย่างละเอียด ก่อนที่เพื่อนนักเรียนชายร่วมชั้นเรียนจะรับสารภาพว่า ได้ขโมยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 จากพระ วัดลาดปลาดุก ที่รู้จักสนิทสนม มาเพื่อเคลียร์ปัญหากับเพื่อนนักเรียนผู้ตาย

 

ก่อนจะตัดสินควักอาวุธปืนที่เตรียมมา จ่อยิงศรีษะด้านหลังของเพื่อนนักเรียน ขณะที่กำลังนั่งเรียนคอมพิวเตอร์ ทำให้กระสุนถูกศรีษะทะลุไปออกเหนือคิ้วตาซ้ายไปถูกแป้นคีย์บอร์ดจนได้รับความเสียหาย ตามภาพที่ปรากฎออกมา
 

 

เพื่อนรับขโมยปืนพระ มายิง "น้องโชค" จากด้านหลังกระสุนทะลุคิ้วถูกคีย์บอร์ด

เพื่อนรับขโมยปืนพระ มายิง "น้องโชค" จากด้านหลังกระสุนทะลุคิ้วถูกคีย์บอร์ด

โดยมือปืนผู้ก่อเหตุรับสารภาพอีกว่า หลังเกิดเหตุเป็นช่วงชุลมุน ได้โทรศัพท์หาเพื่อนสนิทคนหนึ่งให้มาที่โรงเรียน เพื่อนำเอาอาวุธปืนที่ใช้ ก่อเหตุไปซ่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเดินทางลงพื้นที่ติดตามค้นหาอาวุธปืน กระบอกดังกล่าวอยู่ในขณะนี
 

 

นร. ที่ต้องสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุ

หัวกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุ

ขณะที่ นายวีระพงษ์ ประเสริฐ์สุข เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย หลังได้รับแจ้งเหตุได้เข้าช่วยเหลือน้องโชค ทำการปั๊มหัวใจ (ซีพีอาร์) อยู่นาน ประมาณ 30 นาที แต่เนื่องจากน้องมีอาการสาหัส จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

เมื่อถามว่า จากการตรวจสอบสภาพบาดแผลของน้องโชคเป็นอย่างไรบ้าง นายวีระพงษ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบบาดแผลที่บริเวณเหนือคิ้ว ลักษณะเป็นรูเล็ก ๆ เพียงที่เดียว และมีเลือดออกไหลนองออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งบาดแผลดังกล่าว ก็ไม่ใหญ่มาก และอาจถูกจุดสำคัญพอดี โดยบาดแผลนี้อยู่ที่บริเวณเหนือคิ้ว ขนาดเท่าหัวแม่โป้ง เป็นแผลลึก และมีเพียงแค่แผลเดียว เบื้องต้นคงต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ชี้แจกอีกครั้ง ว่า บาดแผลเกิดจากอะไร  

 

 

เพื่อนรับขโมยปืนพระ มายิง "น้องโชค" จากด้านหลังกระสุนทะลุคิ้วถูกคีย์บอร์ด
 

logoline