svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นิพิฎฐ์" สารภาพอยู่"ประชาธิปัตย์" ชีวิตอาภัพ จำต้องย้ายซบ"สร้างอนาคตไทย"

15 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นิพิฏฐ์" เปิดใจ พ้ออยู่ ปชป. มา 27 ปี ชีวิตอาภัพ  ชวนคนใต้ มาร่วม "สร้างอนาคตไทย" หยัน "ภูมิใจไทย" ให้นึกครึ่งเดือน ก็นึกไม่ออก ใคร หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ โว แต่สร้างอนาคตไทย มี "สมคิด-อุตตม-สนธิรัตน์" 

 

เมื่อวันที่ 15 ก.ย.65  ที่โรงแรมรามาดา พลาซ่า เจ้าฟ้า จ.ภูเก็ต รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และประธานภาคใต้ "นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ" กล่าวก่อนงานเสวนา "อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง" ว่า ทราบว่าในใจของประชาชนมีความรู้สึกอึดอัด เพราะไม่รักนักการเมือง ปฏิเสธพรรคการเมือง หรือรังเกียจนักการเมือง เพราะเชื่อว่านักการเมืองเดี๋ยวนี้เชื่อถือไม่ได้ ดังนั้นในวันนี้ถ้าท่านรักพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เชิญให้ท่านไปเกลียดพรรคประชาธิปัตย์ ไม่หันหลังให้พรรคพลังประชารัฐ ไม่เชิญชวนให้ท่านเกลียดใคร แต่เชิญชวนให้ท่านมารักกัน แต่ถ้าคิดว่าอนาคตท่านไม่มีความมั่นคง จึงเชิญท่านมา"สร้างอนาคตไทย"ไปด้วยกัน

 

 "นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ"

 

โดยช่วงหนึ่ง"นายนิพิฏฐ์" ยังได้ตัดพ้อว่า ชีวิตตนค่อนข้างอาภัพ อยู่พรรคประชาธิปัตย์มา 27 ปี แล้วหลายคนคิดว่าทำไมตอนนั้นถึงไม่ทำ แต่ต้องคิดในใจว่าในสถานการณ์นั้นตนทำดีที่สุดแล้ว วันนี้หากนึกถึงหัวหน้าพรรคทีมเศรษฐกิจ ของพรรคพลังประชารัฐและพรรคประชาธิปัตย์ ต้องใช้เวลาหลายวันจึงจะนึกออกว่าคือใคร ยิ่งหากเป็นพรรคภูมิใจไทยคงต้องใช้เวลาเกือบครึ่งเดือนถึงจะนึกออก

 

แต่หากเป็นพรรคสร้างอนาคตไทย ท่านจะนึกออกได้ทันทีโดยใช้เวลาไม่นานว่าคือประธานพรรคสร้างอนาคตไทย นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย นายอุตตม สาวนายน และเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถเข้ามาฟื้นฟูประเทศไทยในสถานการณ์ที่ล่อแหลมที่อาจจะมีโควิดเกิดขึ้นอีกและมีสงครามที่ยืดเยื้อต่อเนื่องได้

 

"นิพิฎฐ์" สารภาพอยู่"ประชาธิปัตย์" ชีวิตอาภัพ จำต้องย้ายซบ"สร้างอนาคตไทย"

logoline