svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ม.3 สารภาพแล้ว ปืนลั่นเจาะหัวเพื่อนดับ คาห้องคอมพิวเตอร์

15 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โอละพ่อ คีย์บอร์ดระเบิด ที่แท้ปืนลั่น เจาะหัวเพื่อน ม.3 ดับคาห้องคอมพิวเตอร์ ตำรวจนำตัวเพื่อนนักเรียนสอบถาม เพื่อหาข้อเท็จจริง

จากกรณีเหตุ น้องโชค อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  โรงเรียนวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทุบรี เสียชีวิตภายในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ โดยมีการระบุว่า สาเหตุของการเสียชีวิต เกิดจากคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ระเบิด จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตนั้น (อ่านข่าว) 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.พฤต จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน กำลังเก็บรวบร่วมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างระเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตของน้องนักเรียน ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ตอนนี้จึงยังไม่สามารถบอกอะไรได้ แต่คาดว่าพรุ่งนี้ น่าจะได้คำตอบ ส่วนภายในห้องเรียน ไม่พบอะไรที่ผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืน หรือระเบิด พบแต่เพียงเศษชิ้นส่วนของคีย์บอร์ด ที่ได้รับความเสียหาย หากมีความคืบหน้าของคดีอย่างไรจะแจ้งให้ทราบ

 

ม.3 สารภาพแล้ว ปืนลั่นเจาะหัวเพื่อนดับ คาห้องคอมพิวเตอร์
 

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังสามารถบันทึกภาพ และเสียงของเพื่อนนักเรียน รวมทั้งครูผู้สอน ภายหลังเกิดเหตุเอาไว้ได้อีกด้วย โดยบางช่วงบางตอนของคลิปภาพและเสียง มีการระบุว่า ผมจะออกไปเล่นมัน แต่เพื่อนที่ยืนอยู่ด้านข้างบอกว่า ใจเย็นๆ ก่อน มึงฟังกูพูด ขณะเดียวกันเพื่อนที่นั่งอยู่ ได้ตอบกลับมาว่า กูฟังมึงอยู่ จากนั้นครูที่ยืนอยู่ ได้ตบไหล่ และบอกให้หยุดพูด 

 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า สาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงของ "น้องโชค"  เบื้องต้นมีรายงานข่าวแจ้งว่า อาจถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณศรีษะ เนื่องจากเพื่อนภายในห้องเรียนทำปืนลั่น  และภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเด็กนักเรียนภายในห้องคอมพิวเตอร์ทั้งหมดไปสอบถาม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยมีนักเรียนรายหนึ่ง ให้การรับสารภาพว่า ได้แอบนำอาวุธปืน เข้ามาภายในโรงเรียน เพื่อมาเคลียร์ปัญหากับผู้ตาย จนกระทั่งทำให้อาวุธปืนที่เตรียมมา เกิดลั่นใส่ผู้ตายจนเสียชีวิต  

 

ม.3 สารภาพแล้ว ปืนลั่นเจาะหัวเพื่อนดับ คาห้องคอมพิวเตอร์
 

ล่าสุด มีรายงานยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุปืนลั่น โดยเพื่อนนักเรียนของน้องโชค ได้นำปืนไทยประดิษฐ์มาเล่นในห้อง  ก่อนทำปืนลั่นใส่ "น้องโชค" จนเสียชีวิต  โดยขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างสอบถามเพื่อนนักเรียนภายในห้อง ว่าใครเป็นคนทำปืนลั่น 

 

 

ม.3 สารภาพแล้ว ปืนลั่นเจาะหัวเพื่อนดับ คาห้องคอมพิวเตอร์
 

logoline