svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจรวบสาวท้อง 9 เดือน พร้อมยาบ้ากว่าพันเม็ด รับทั้งเสพ-ขาย

15 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.บ้านผือ บุกรวบสาวท้องแก่ 9 เดือน พร้อมสามีคาสวนยาง จ.อุดรธานี เจ้าตัวร้องไห้โฮรับสารภาพทั้งเสพ ทั้งขาย มานานแล้ว แม้ตอนนี้จะท้องอยู่ก็หยุดไม่ได้

พ.ต.อ.กานต์ ตั้งวิจิตร ผกก.สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี สั่งการ ร.ต.อ.สมศักดิ์ ดุจพายัพ รอง สวป.นำกำลังเข้าตรวจสอบรถยนต์กระบะคันหนึ่งจอดริมถนนข้างสวนยางและไร่มันสำปะหลัง หลังสืบทราบมีการลักลอบขายยาบ้า ที่กระท่อมสวนยาง ทางทิศตะวันตกของหมู่บ้านโนนดู่ พบชายหญิงเป็นสามีภรรยา

 

 

โดยภรรยาตั้งครรภ์ 9 เดือน แสดงอาการตกใจจนร้องไห้ จึงขอตรวจค้นกระเป๋าเป้สะพายสีฟ้าที่เจ้าตัวถืออยู่  พบยาบ้าบรรจุซองพลาสติกสีน้ำเงิน 6 ซองสีชมพู 1 ซอง ซองพลาสติกใส 2 ซอง รวมยาบ้า 1,581 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 3.4 กรัม จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไปทำการสอบสวนที่โรงพัก

 

ร.ต.อ.สมศักดิ์ เปิดเผยว่า สองสามีภรรยามีพฤติกรรมเสพและขายยาบ้ามานานแล้ว ส่วนภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ทั้งเสพและจำหน่าย  วันนี้สืบทราบว่าสามีภรรยาเข้ามาจ่ายค่าจ้างคนงานที่ปลูกมันสำประหลัง โดยจะจ่ายค่าจ้างเป็นเงินและยาบ้าคนละ 2 เม็ด

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเสพและร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline