svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครอบครัวเตรียมจัดพิธีศพ "วิทยา บุรณศิริ" พรุ่งนี้ ชาวบ้านช็อกสูญเสียคนดี

15 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวเตรียมเคลื่อนย้ายร่าง "วิทยา บุรณศิริ" อดีต รมว.สธ. ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดเสนาสนาราม พรุ่งนี้ คนในพื้นที่ช็อก ตกใจต่อการจากไปของ ส.ส.น้ำดี

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตกระทันหัน ของ นายวิทยา บุรณศิริ อดีต รมว.สาธารณสุข นักการเมืองชื่อดัง จ.พระนครศรีอยุธยา แกนนำพรรคเพื่อไทย ที่ช็อกหมดสติขณะรับประทานอาหารในบ้านพัก ใน อ.บางปะอิน เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (15 ก.ย.) ญาติได้นำส่ง รพ. เพื่อให้แพทย์ทำการปั๊มหัวใจ ก่อนจะเสียชีวิตอย่างสงบ (อ่านข่าว)

 

ล่าสุด บรรยากาศที่บ้านพักของ นายวิทยา บุรณศิริ ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหาร และร้านกาแฟด้านหน้า ตั้งอยู่ ริมถนนอุดมสรยุทธ ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีครอบครัว ประชาชน นักการเมืองท้องถิ่น นักธุรกิจที่มีความรู้จักคุ้นเคยกับ นายวิทยา ต่างเดินทางมาพูดคุย และเตรียมการที่จะจัดพิธีศพ

 

นายวิทยา บุรณศิริ อดีต รมว.สาธารณสุข นักการเมืองชื่อดัง จ.พระนครศรีอยุธยา แกนนำพรรคเพื่อไทย

 

 

นายบุญจันทร์  เหมะนินท ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 17 ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน เปิดเผยว่า ตนรู้สึกตกใจ และเสียใจมาก ต่อการจากไป เพราะ นายวิทยา บุรณศิริ เป็นคนดีมากชอบช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด ใครมีเรื่องเดือดร้อนอะไร มาปรึกษาได้ตลอดเวลา จนเช้าวันนีัยังห่วงชาวบ้านเรื่องน้ำท่วม และกำลังหาทางว่า จะช่วยเหลือชาวบ้านได้อย่างไร

 

เบื้องต้นร่างของนายวิทยา ยังเก็บไว้ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยทางครอบครัว เตรียมเคลื่อนย้ายร่าง ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดเสนาสนาราม อ.พระนครศรีอยุธยา 

 

 

ครอบครัวเตรียมจัดพิธีศพ "วิทยา บุรณศิริ" พรุ่งนี้ ชาวบ้านช็อกสูญเสียคนดี
 

ขณะเดียวกัน นายจิรทัศ ไกรเดชา ส.ส.พระนครศรีอยุธยา เขต 4 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในนามของ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร การสูญเสียครั้งนี้ ถือว่า เป็นการสูญเสียบุคคลกรสำคัญของ จ.พระนครศรีอยุธยา เพราะ นายวิทยา บุรณศิริ ถือเป็น ส.ส.ที่มีคุณภาพของจังหวัด อีกทั้งยังเคยดำรงตำแหน่ง รมว.สาธารณสุข และยังเคยเป็นประธานพรรคร่วมรัฐบาล และพรรคร่วมฝ่ายค้าน

 

ทั้งนี้ ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของท่านด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ท่านได้บำเพ็ญทำประโยชน์ให้ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เอาไว้อย่างมากมาย 

 

 

ครอบครัวเตรียมจัดพิธีศพ "วิทยา บุรณศิริ" พรุ่งนี้ ชาวบ้านช็อกสูญเสียคนดี  

logoline