svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติเตรียมรับศพ “จ.ส.อ.นพรัตน์” เหยื่อจ่าทหารคลั่ง กองทัพบกรับผิดชอบงานศพ

15 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวเตรียมรับศพ “จ.ส.อ.นพรัตน์” เหยื่อ "จ่าทหารคลั่ง" แพทย์ยังอยู่ระหว่างผ่าชันสูตรศพ พี่สาวแจงกองทัพบกรับผิดชอบจัดงานศพทั้งหมด ส่วนสวัสดิการ-เงินเยียวยาเป็นไปตามระเบียบฯ เผยจัดงานศพที่เดียวกันกับผู้เสียชีวิตอีกราย

15 กันยายน 2565 ครอบครัวของ "เหยื่อจ่าคลั่ง" เตรียมรับศพ จ.ส.อ.นพรัตน์ อินทรสุนทร อายุ 58 ปี เสมียน วิทยาลัยการทัพบก หลังถูก จ.ส.อ.ยงยุทธ มังกรกิม เสมียน วิทยาลัยการทัพบก อายุ 59 ปี ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะ ก่อนถูกควบคุมตัวไว้ได้ เข้าติดต่อขอรับศพ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี แยกเกียกกาย และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน นี้ 


ขณะเดียวกันนายทหารเวร ประจำ รพ.พระมงกุฎเกล้าฯ ได้ขอความร่วมมือสื่อมวลชนว่าของดสัมภาษณ์ญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล แต่อนุญาตให้เก็บภาพบรรยากาศขณะญาติเข้ารับศพได้ พร้อมระบุว่าขณะนี้แพทย์อยู่ระหว่างขั้นตอนการผ่าชันสูตรพลิกศพ ส่วนจะรับร่างได้กี่โมงนั้นยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด

 

ญาติขอรับศพเหยื่อ "จ่าคลั่ง" ขณะนี้อยู่ระหว่างแพทย์กำลังชัณสูตร
 

ด้านนางสุทธิลักษณ์ ครองตน อดีตข้าราชการทหาร พี่สาวของ จ.ส.อ.นพรัตน์ เดินทางมาติดต่อขอรับศพ พร้อมระบุว่า เบื้องต้นในส่วนของการช่วยเหลือทางกองทัพบกเป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการเกี่ยวกับการจัดงานศพให้ทั้งหมด ส่วนเรื่องสวัสดิการเป็นไปตามระเบียบของกองทัพ รวมทั้งเงินช่วยเหลือเยียวยาต่างๆ


เบื้องต้นครอบครัวจะนำร่างไปที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี ที่เดียวกับ จ.ส.อ.ปราการ สินส่ง เสมียน วทบ. โดยจะตั้งสวดอภิธรรมศพ 3 คืน และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 18 กันยายนนี้

 

สุทธิลักษณ์ ครองตน อดีตข้าราชการทหารเกษียณ พี่สาวของ จ.ส.อ.นพรัตน์

สำหรับ จ.ส.อ.นพรัตน์ เหยื่อจ่าคลั่ง เตรียมติดยศ ร้อยตรี ในเดือนตุลาคมนี้  พร้อมกับวางแผนจะไปสร้างบ้านพักอยู่หลังเกษียณที่จังหวัดอ่างทอง เนื่องจากจะเกษียณอายุราชการในอีก 2 ปีข้างหน้า อีกทั้งเพิ่งจัดงานแต่งงานให้ลูกสาวและกำลังจะมีหลาน แต่มาเสียชีวิตก่อน

 

ญาติเตรียมรับศพ “จ.ส.อ.นพรัตน์” เหยื่อจ่าทหารคลั่ง กองทัพบกรับผิดชอบงานศพ
สำนักข่าวเนชั่น อาชญากรรม
 

logoline