svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"หยอง ลูกหยี" หวิดม้วย นั่ง SUV ชนวัวพังยับ โดนหามส่ง รพ. ซ้ำรถไม่มีประกัน

13 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หยอง ลูกหยี" ตลกชื่อดังหวิดม้วย นั่ง SUV เสยวัวที่ข้ามถนนจนพังยับ เจ้าตัวนั่งหลังเจ็บโดนหามส่ง รพ. เปิดใจคิดว่าตัวเองไม่รอดแล้ว สุดช้ำรถที่เกิดเหตุประกันเพิ่งขาดยังไม่ได้ต่อ

วันนี้ (13 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุกับรถยนต์ของ หยอง ลูกหยี หรือ นายหฤษพล สมจิตรนา อายุ 57 ปี ดาราตลกชื่อดัง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่ชนวัวกลางถนน สภาพรถพังยับเยิน บนถนนสายสระบุรี-เพชรบูรณ์ หลัก ก.ม. 43 - 44 หมู่ 9 ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี โดยหลัง ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสลุง จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดโคกสลุง

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฟอร์ดเอเวอเรสต์ สีขาว ทะเบียน 8 กฐ 658 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบ หยอง ลูกหยี ได้รับบาดเจ็บ มีอาการเจ็บหน้าอก ปวดศีรษะ ถูกนำตัวส่ง รพ. ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน บห 6899 เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้าพังยับเช่นกัน ริมถนนยังพบวัวเพศผู้ตัวใหญ่ถูกชนนอนตายอยู่
 

 

"หยอง ลูกหยี" หวิดม้วย นั่ง SUV ชนวัวพังยับ โดนหามส่ง รพ. ซ้ำรถไม่มีประกัน

สอบสวนนายสาธิต อายุ 38 ปี คนขับรถฟอร์ด ระบุว่า ช่วงค่ำขับรถพา หยอง ลูกหยี ไปร่วมงานวันคล้ายวันเกิดเพื่อนรุ่นน้อง ที่ปรางค์นารายณ์รีสอร์ต อ.เมืองลพบุรี ก่อนเดินทางกลับบ้านพักที่ อ.ชัยบาดาล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขับมาด้วยความเร็วประมาณ 100 - 110 กม.ต่อชั่วโมง ระหว่างนั้นมีฝูงวัวประมาณ 10 ตัวเดินข้ามถนนคล้ายมีคนไล่ต้อน วัวตัวใหญ่วิ่งข้ามมา ก่อนที่ตนพยายามเบรกแต่ไม่ทัน โดย หยอง ลูกหยี นั่งหลับมาหน้าซ้าย เพื่อนอีกคนอยู่ตอนหลังบาดเจ็บ ส่วนรถกระบะขับตามหลังมาด้วยความเร็ว หักหลบรถตนพุ่งออกขวาชนวัวซ้ำ พังยับไปอีกคัน

 

 

"หยอง ลูกหยี" หวิดม้วย นั่ง SUV ชนวัวพังยับ โดนหามส่ง รพ. ซ้ำรถไม่มีประกัน
 

จากการตรวจสอบอาการของ หยอง ลูกหยี บอกว่า อุบัติเหตุครั้งนี้คิดว่า ตัวเองคงมอดม้วยเสียแล้ว ตกใจมาก ยังดีที่ลูกน้องมีสติ ตั้งใจชนวัว ดีกว่าหักหลบ ไม่เช่นนั้นคงไม่รอดแน่ เพราะถุงลมนิรภัยในรถแตกออกมาทั้งหมดถึง 6 ใบเลย ประคับประคองรองรับการกระแทก ไม่ให้ได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ เดชะบุญที่รถกระบะไม่เสยซ้ำ

 

อุบัติเหตุครั้งนี้เจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ที่เจ็บมากไปกว่านั้นคือ รถคันนี้ลืมไปต่อประกันภัย เพิ่งขาดไปไม่นาน ที่สำคัญสุดจะเอาผิดกับใครที่ไหนได้ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุ ยังไม่มีใครออกมารับผิดชอบ เป็นเจ้าของวัวเลย อยากวิงวอนตำรวจช่วยสืบหาเจ้าของวัวมารับผิดชอบซ่อมรถให้บ้างก็จะขอบคุณอย่างยิ่ง
 

 

สำหรับ หยอง ลูกหยี นั้น เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา เพิ่งเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 จ.ลพบุรี

 

 

หยอง ลูกหยี หรือ นายหฤษพล สมจิตรนา

logoline