svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บีบหัวใจ หนุ่มมือสาดน้ำกรดใส่แฟนเก่า กอดลาพ่อแม่ก่อนเข้าคุก (มีคลิป)

13 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บีบหัวใจ หนุ่มมือสาดน้ำกรดใส่แฟนเก่า กอดลาพ่อแม่ก่อนเข้าคุก พ่อเผยเคยเตือนปัญหาทุกอย่างอยู่ ที่การพูดคุยเสียใจลูกก่อเหตุรุนแรง

ความคืบหน้ากรณีที่มีเผยแพร่คลิป หญิงสาว ลูกจ้างร้านเสริมสวย ถูกสาดด้วยน้ำกรดเข้าบริเวณใบหน้า จนต้องวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ ในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง ซึ่งภายหลัง นายสมประสงค์ นาดอน อายุ 31 ปี สามีที่เป็นผู้ก่อ เหตุทนแรงกดดันไม่ไหว โผล่มอบตัว “ตำรวจปักธงชัย” รับสารภาพทำเพราะแค้นถูกบอกเลิก (อ่านข่าว)

 

ล่าสุด วันนี้ (13 ก.ย.) ภายหลัง นายสมประสงค์ ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวที่ สภ.ปักธงชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้มารับตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวไปสอบปากคำ และแจ้งข้อหา ระหว่างนำตัวขึ้นรถ ผู้ก่อเหตุได้ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พาไปร่ำลาพ่อแม่และลูกน้อย โดยผู้ก่อเหตุได้สวมกอดพ่อและแม่ พร้อมฝากให้ดูแลลูกและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ตัวเองคิดสั้นไป เนื่องจากทนไม่ได้ที่ นางสาวธนธรณ์ เผ่าจินดา อายุ 25 ปี ภรรยาไปมีคนอื่น หลังจากนี้จะปรับตัวและยอมรับผิดทุกอย่าง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่พ่อและแม่ร้องไห้ พูดปลอบใจลูก ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียน และยอมรับในสิ่งที่ได้กระทำ และให้รับโทษตามกฎหมาย โดยรับปากจะดูแลลูกน้อยเป็นอย่างดี

 

 

นายสมประสงค์ นาดอน มือสาดน้ำกรดแฟนสาวเข้ามอบตัว สภ.ปักธงชัย

นายสมประสงค์ นาดอน มือสาดน้ำกรดแฟนสาว

นายชะโล นาดอน พ่อผู้ก่อเหตุ อายุ 56 ปี เล่าว่า ลูกชายได้โทรมาหาบอกว่า ได้ก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ภรรยา ตอนนี้กำลังเดินทางรถโดยสารกลับมาที่บ้าน พอมาถึงที่บ้านตัวเองจึงได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ลูกชายได้เล่าให้ฟังเรื่องปัญหาของครอบครัวว่า ภรรยาไปมีชายอื่น และพยายามขอเลิก ลูกชายของตนเองรักภรรยาคนนี้มาก ก่อนหน้านี้ลูกชายก็เคยมาเล่าให้ฟังว่า ลูกสะใภ้แอบคบชายคนอื่น ตัวเองก็ได้แต่พร่ำสอนว่า ให้หาทางออกดีดี พูดคุยถึงปัญหากับภรรยา ให้นึกถึงหน้าลูกทั้ง 5 คน แต่ตนก็ไม่รู้ว่า ลูกชายจะมาก่อเหตุสาดน้ำกรด เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษไปยังครอบครัวของลูกสะใภ้ อยากจะให้อภัยกับลูกชาย

 

 

นายชะโล นาดอน พ่อผู้ก่อเหตุ
 

ด้าน นางมาลี สอนศิษย์ อายุ 50 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตัวเองรู้สึกตกใจมากที่เห็นข่าว จึงได้พูดคุยกับลูกชายให้เข้ามอบตัว ลูกชายได้เล่าเรื่องราวให้ฟังตัวเองยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้หลบหนี แต่ด้วยความเป็นห่วงลูก จึงได้นำลูกกลับมาที่ อ.ปักธงชัย เพื่อให้พ่อแม่ดูแล ลูกชายบอกว่า จะเข้ามอบตัวตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ แต่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่กับลูก กลัวว่า ลูกจะไม่มีคนดูแลจึงได้นำกลับมาให้พ่อแม่ก่อน และเข้ามอบตัวภายหลัง

 

 

นางมาลี สอนศิษย์ อายุ 50 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ

 

 

คลิปมือสาดน้ำกรดกอดอำลาพ่อแม่


 

logoline