svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สันติ" ย้ำ ไม่ไปไหนแม้ “ร.อ.ธรรมนัส” จ่อหวนคืนพลังประชารัฐ

13 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สันติ" ยัน ไม่ไปไหนแม้ “ร.อ.ธรรมนัส” จ่อหวนคืนพลังประชารัฐ ประสานเสียง "อนุชา" พรรคยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้

13 กันยายน 2565 นายสันติ พร้อมพัฒน์​ รัฐมนตรีช่วย​ว่าการ​กระทรวง​การคลัง ในฐานะเลขาธิการ​พรรค​พลังประชารัฐ​ กล่าวถึงกระแสข่าวที่ ร.อ.ธรร​มนัส​ พรหม​เผ่า​ หัวหน้า​พรรค​เศรษฐกิจ​ไทย จะย้ายกลับมาอยู่พรรคพลังประชารัฐ​ ว่า เรื่องที่จะเข้ามายังมีเรื่องที่คณะกรรมการ​บริหาร​พรรค​ต้องดู ซึ่งไม่ได้มีปัญหา​อะไร ส.ส.ของพรรคที่ออกไปตอนนั้น หากเห็นว่าพรรค​พลัง​ประชา​รัฐ เป็นพรรคที่ดี มีพลังในการช่วยเหลือประชาชน แล้วอยากจะกลับมา ก็คงไม่มีปัญหา​ หาก ร.อ.ธรร​มนัส​ จะกลับมาด้วย คงอยู่​ที่กรรมการ​บริหารพรรค เพราะจริงๆ แล้วพรรคการเมืองไม่ควรรังเกียจ​ใคร อยู่ที่ผู้ใหญ่​และกรรมการ​บริหาร​พรรค​จะพิจารณา​อย่างรอบคอบพร้อมย้ำว่าอีกนาน

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

เมื่อถามว่าดีลของ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ ที่เปิดให้พรรคเศรษฐกิจ​ไทยกลับมา เป็นดีลที่ดีหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ท่านก็พูดตามหลัก ว่า ส.ส. ทุกคนก็มีเกียรติ​ ที่ผ่านมายังไม่มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้ และส่วนตัวไม่เคยคุยกับ ร.อ.ธรรมนัส พร้อมยืนยันว่า ส่วนตัวตนไม่คิดจะย้ายพรรค เหมือนอย่างที่มีกระแสข่าว และต่อให้ ร.อ.ธรร​มนัส​ กลับมาก็ไม่ย้าย ก่อนย้ำอีกครั้งว่าตนจะไม่ย้ายพรรค อย่างที่มีกระแสข่าวแน่นอน

 

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ

ขณะที่ นาย​อนุชา​ นาคา​ศัย​ รัฐมนตรี​ประจำ​สำนักนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะกรรมการ​บริหารพรรค บอกว่าขณะนี้ในพรรคยังไม่มีการคุยกันเรื่องที่ ร.อ.ธรรมนัส จะกลับมาสักนิดเดียว

 

นายอนุชา นาคาศัย

logoline