svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายขับรถประกบ รัว M-16 ยิงสองผัวเมียดับ ก่อนชิงปืนพกหลบหนี

13 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายรัว M-16 ขับจักรยานยนต์ประกบยิงสองผัวเมียดับ ก่อนนำอาวุธปืนพกสั้นของผู้ตายหลบหนี เร่งสอบสวนหาสาเหตุสังหาร

13 กันยายน 2565 เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนM-16 รัวยิงสองสามีภรรยาเสียชีวิต เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา โดย ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนบนถนนบ้านสาคอ หน้าบ้านเลขที่ 57/1 หมู่ที่ 4 บ้านสาคอ (เยื้องโรงเรียนบ้านสาคอ) ต.ท่าสาป อ.เมืองยะลา  จ.ยะลา 

สองสามีภรรยา ถูกคนร้ายประกบยิงด้วย M-16 เสียชีวิตคาที่

หลังได้รับแจ้ง พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยะลา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ชุด รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน (ชรบ.) และ เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ-กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะล าเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน
 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพชายหญิง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนM-16 เสียชีวิตอยู่ใกล้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีดำ สภาพเก่า หมายเลขทะเบียนจังหวัดยะลา ริมถนนภายในหมู่บ้าน
 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นายอับดุลเลาะ สารี อายุ 64 ปี สภาพศพมีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะและลำตัว จำนวนหลายนัด ห่างกันเล็กน้อยพบศพนางซารีปะ สารี อายุ 63 ปี สภาพศพถูกยิงเข้าที่ศีรษะและลำตัวจำนวนหลายนัดเช่นกัน ทั้งคู่อยู่ในพื้นที่บ้านสาคอ ต.ท่าสาป อ.เมืองยะลา จ.ยะลา 


ส่วนอาวุธปืนพกสั้น .38 ประจำตัวของผู้ตาย คนร้ายได้นำไปหลังก่อเหตุ ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนสงคราม M-16 กว่า 10 ปลอก และปลอกกระสุนปืนพกสั้น ขนาด .38 อีก 4 ปลอก

 

คนร้ายขับประกบ รัว M-16 ยิงสองสามีภรรยา เสียชีวิต

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายซึ่งเป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพกรีดยางพารา กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านประมาณ 700 เมตร เพื่อมุ่งหน้าไปในงานเข้าสุนัตของญาติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้าย จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ประกบข้าง คนซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนM-16 กระหน่ำยิงจำนวนหลายนัด จนกระสุนถูกผู้ตายทั้งสองกระเด็นตกถนน เสียชีวิต คนร้ายยังได้เอาปืนพกสั้น ขนาด .38 ของผู้ตายกระหน่ำยิงทิ้งท้าย ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 


ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างละเอียดว่าเป็นเรื่องของสถานการณ์ในพื้นที่ หรือเรื่องขัดแย้งส่วนตัว

คนร้ายรัวยิงสองสามีภรรยา ก่อนชิงปืนพกหลบหนีไป คนร้ายรัวยิงสองสามีภรรยา ก่อนชิงปืนพกหลบหนีไป คนร้ายรัวยิงสองสามีภรรยา ก่อนชิงปืนพกหลบหนีไป

ข่าวและภาพโดย : นครินทร์ ชินวรโกมล

logoline