svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“หลาน” คลั่งเกม หลอนยา จ่อฟันคอ “ย่า” ขู่เผาบ้าน จนท.เร่งช่วยระทึก (มีคลิป)

13 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นาทีชีวิต “หลาน” คลั่งเกม หลอนยา ตบต่อย รีดเงินจ่อฟันคอ “ย่า” ขู่เผาบ้าน ถ้าไม่ได้เงิน ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งช่วยสุดระทึก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจาก นางทองปอน ภู่ห้อย อายุ 69 ปี ว่า หลานชายคลุ้มคลั่งทุบต่อยทำร้ายร่างกาย ไล่ออกจากบ้าน ขู่ฆ่าถ้าไม่ให้เงิน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ เนื่องจากกลัวถูกทำร้าย เพราะอยู่คนเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมไม้ง่าม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนับสิบนาย รีบเดินทางไปให้การช่วยเหลือที่บ้านหลังดังกล่าว

 

“หลาน” คลั่งเกม หลอนยา จ่อฟันคอ “ย่า”  ขู่เผาบ้าน จนท.เร่งช่วยระทึก (มีคลิป)

เมื่อไปถึงพบ นางทองปอน ภู่ห้อย นั่งอยู่หน้าประตูบ้านคนเดียวด้วยอาการตกใจกลัว ซึ่งในช่วงที่ถูกทำร้าย พี่ชายผู้ก่อเหตุไม่อยู่ ส่วนหลานชายที่คลุ้มคลั่งพอรู้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมาได้หนีขึ้นไปอยู่บนบ้านชั้น 2 พร้อมอาวุธไม้ที่อยู่ในมือ ทราบชื่อ นายอธิปัตย์ ภู่ห้อย อายุ 27 ปี

 

“หลาน” คลั่งเกม หลอนยา จ่อฟันคอ “ย่า”  ขู่เผาบ้าน จนท.เร่งช่วยระทึก (มีคลิป)

 

เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้วางไม้ แต่นายอธิปัตย์ไม่ยอมให้ โดยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานเกือบ 2 ชั่วโมง ไม่มีท่าทีที่จะยอม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างทนไม่ไหว จึงขึ้นไปจับตัวลงมา แต่ถูกนายอธิปัตย์ใช้เท้าถีบ สุดท้ายสามารถขึ้นไปจับตัวและช่วยกันลากตัวลงมา

โดยนายอธิปัตย์ได้รับบาดเจ็บมีรอยถลอกที่หน้าผากเล็กน้อย คาดน่าจะโดนขั้นบันได จึงได้นำตัวขึ้นรถเพื่อไปส่ง รพ.สระบุรี ให้หมอดูอาการรักษาต่อไป

 

นางทองปอน ภู่ห้อย (ย่า) เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหลานชายมีอาการเหมือนจิตเวช เคยดูดยาบ้ามา ก็พาไปรักษาเพิ่งจะกลับมา ตอนแรกๆ ก็พูดรู้เรื่อง พอหลังๆ ไม่ค่อยกินยามีการด่าทอและทำร้ายร่างกาย รวมถึงไล่ตนออกจากบ้าน บอกว่า "ถ้ามึงมา กูจะเอามีดฟันคอมึงและจะเผาบ้านให้ดู"

 

“หลาน” คลั่งเกม หลอนยา จ่อฟันคอ “ย่า”  ขู่เผาบ้าน จนท.เร่งช่วยระทึก (มีคลิป)

 

นอกจากนี้นายอธิปัตย์ยังติดเกม เป็นเกมแนวต่อสู้ เวลาเล่นเกมแพ้แล้วชอบโมโหพาลคนในบ้านแล้วขอเงินเติมเกมครั้งละ 400-500 ต่อวัน

 

นางทองปอน เล่าต่อว่าพ่อแม่ของนายอธิปัตย์เลิกกันไปแล้ว โดยพ่อเสียไปแล้ว ซึ่งตนก็เลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เล็กๆ รักหลาน ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง ถ้าอยู่ตนก็ตาย แต่ก็ไม่อยากให้หลานเป็นอะไร  ซึ่งหมอก็บอกว่าถ้าไม่กินยา มันจะบ้าได้ แต่ตอนนี้มันไม่ยอมกินยามา 2 เดือนแล้ว

 

ชมคลิปเหตุการณ์

logoline