svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อุ๊งอิ๊งค์”ยัน"หญิงอ้อ" ไม่เล่นการเมือง แค่มาให้กำลังใจ

10 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อุ๊งอิ๊งค์” น้ำตาคลอดีใจ “คุณหญิงพจมาน” มาให้กำลังใจติดขอบเวที ยืนยันแม่ไม่เล่นการเมือง ด้าน “ชลน่าน” ชวน ปชช. ตอกฝาโลงกำจัดระบอบ “ประยุทธ์”

10 กันยายน 2565 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เปิดใจหลังคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร มาให้กำลังใจที่กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยว่า ดีใจมากเพราะปกติแม่ไม่ออกงาน  และเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณหญิงพจมาน จะมาร่วมงานในเวทีการเมือง ที่ผ่านมาเวทีต่างๆแม่จะคอยให้กำลังใจอยู่ที่บ้าน คอยถามเหนื่อย หรือเครียดไหม คุณแม่เป็นกำลังใจที่สำคัญมาก เป็นความมั่นคงทางจิตใจของตนเอง แต่ครั้งนี้คุณแม่มาให้กำลังใจถึงที่งานทำให้รู้สึกซึ้งใจมากเกือบร้องให้แต่ก็ต้องกลั้นไว้

 

"ยืนยันว่าการมาปรากฎตัวในเวทีกลางเมืองวันนี้ของคุณหญิงพจมาน จะไม่เล่นการเมืองแน่นอนเพราะไม่ได้ชอบเดินทาง"

"อุ๊งอิ๊งค์”ยัน"หญิงอ้อ" ไม่เล่นการเมือง  แค่มาให้กำลังใจ

ด้านนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวยืนยันถึงการตอกฝาโลง 3 ป. และ 250 ส.ว.ว่า เพื่อต้องได้แลนสไลด์ เพื่อกำจัดระบอบประยุทธ์ แต่ข้อจำกัดคือต้องอาศัยอำนาจของประชาชนจากการเลือกตั้งเท่านั้น พร้อมมั่นใจว่าถ้าประชาชนเลือกเพื่อไทยแบบแลนด์สไลด์จะสามารถตอกฝาโลงได้ ซึ่งสอดคล้องกับน.ส.แพทองธาร ที่แม้จะไม่ได้พูดตรงว่าต้องการตอกฝาโลง แต่กล่าวว่าต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจริงๆ และหลังจากนี้จะเดินหน้าหาเสียงพบปะประชาชนเพื่อนำปัญหามาจัดทำนโยบาย และแก้ปัญหาให้กับประชาชนต่อไป 

 

"อุ๊งอิ๊งค์”ยัน"หญิงอ้อ" ไม่เล่นการเมือง  แค่มาให้กำลังใจ


 

logoline