svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติหนุ่มถูกยิงเสียชีวิตคาอ่าง ลั่นไม่อภัย เสี่ยอั๋น เพราะยิงอย่างโหดร้าย

09 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พี่ชายหนุ่มที่ถูก "เสี่ยอั๋น" ยิงเสียชีวิตคาอ่าง ลั่นไม่มีวันให้อภัย เพราะทำโหดร้ายเกินไป ขอให้ได้ผลกรรม ตัดพ้อน้องชายเป็นคนซื่อ ไม่มีพิษมีภัย

ความคืบหน้าคดีที่ นายรุ่งโรจน์ เทียนย้อย หรือ "เสี่ยอั๋น" เจ้าของธุรกิจในตลาดมหาชัย ก่อเหตุยิงนายยุทธภัณฑ์ พ่วงนาม อายุ 27 เสียชีวิตในอ่างน้ำรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น เมื่อ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังตำรวจสามารถรวบตัวได้พร้อมกับ น.ส.เบญจมาศ ภูคำ ภรรยา ระหว่างขับรถหลบหนี โดยตำรวจกองปราบฯ ได้คุมตัวมาสอบสวน ยังให้การยังขัดแย้ง ทั้งปมหึงหวง-ปัญหาการเงิน ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงอยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ขณะที่ผู้ต้องหาอยู่ในสภาพเครียด พบ 5 คดี ตั้งแต่ปี 2553 โดยเจ้าตัวหนีประกันตัวช้้นศาล ก่อนก่อเหตุอีกครั้ง (อ่านข่าว)
 

 

ญาติหนุ่มถูกยิงเสียชีวิตคาอ่าง ลั่นไม่อภัย เสี่ยอั๋น เพราะยิงอย่างโหดร้าย

ล่าสุดวันนี้ (9 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดคุ้งยางใหญ่ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย หลังทราบว่า ญาติผู้เสียชีวิตจะนำศพมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดดังกล่าว เมื่อเดินทางถึงพบญาติๆ และนายรัตน์ธพงศ์ พ่วงน่วม อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิตกำลังนั่งพูดคุยกัน   

 

นายรัตน์ธพงศ์ กล่าวว่า  ทราบข่าวจากพ่อและแม่ รู้สึกตกใจและเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก คนร้ายกระทำการโหดเหี้ยมจนเกินไป จะไม่ให้อภัย และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการทางคดีให้ถึงที่สุด น้องชายเป็นคนซื่อ ไม่มีพิษภัยกับใคร ไม่ค่อยทันคน และขยันทำมาหากิน 
นายรัตน์ธพงศ์ กล่าวว่า น้องชายอาศัยอยู่ที่ จ.ขอนแก่น กับพ่อและแม่ มีอาชีพทำงานในศูนย์กระจายสินค้าของบริษัทแห่งหนึ่ง เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกช็อก และโกรธมากในการกระทำของมือปืน 

 

จากการพูดคุยกับเพื่อน เล่าว่า น้องชายและฝ่ายหญิงเพิ่งรู้จักและพูดคุยกันมาไม่นานเพียงแค่ 3 - 4 วัน ได้ชวนกันไปเที่ยวเขื่อน กระทั่งกลับมาก็แยกย้าย หลังนั้นฝ่ายหญิงก็ชวนไปเที่ยวกันอีกครั้ง และพักที่รีสอร์ทที่เกิดเหตุ จนกระทั่งมาถูกยิงจนเสียชีวิต รวมแล้ว น้องชายรู้จักฝ่ายหญิงเพียงไม่ถึง 1 เดือน และไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงมีปัญหากับสามีเก่ามาก่อน  
 

 

ญาติหนุ่มถูกยิงเสียชีวิตคาอ่าง ลั่นไม่อภัย เสี่ยอั๋น เพราะยิงอย่างโหดร้าย

นายรัตน์ธพงศ์ พ่วงน่วม พี่ชายนายยุทธภัณฑ์  ผู้เสียชีวิต

นายรัตน์ธพงศ์ ยังกล่าวว่า น้องชายเป็นคนไม่เจ้าชู้ ไม่เคยมีแฟน และตนเองก็ไม่เคยเห็นหญิงสาวที่เป็นสาเหตุให้น้องชายถูกยิงเสียชีวิต เพราะไม่เคยพามาที่สุโขทัย ขณะนี้ พ่อได้ไปทำพิธีเชิญวิญญาณน้องชายกลับบ้านจากที่เกิดเหตุ ส่วนแม่อยู่ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่น รอการผ่าพิสูจน์ศพน้องชาย ซึ่งเมื่อเสร็จแล้วก็จะเคลื่อนร่างน้องชายจากโรงพยาบาล กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดคุ้งยางใหญ่ และจะมีการฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 12 ก.ย. นี้

 

"ไม่รู้มีปัญหาอะไรกัน ถึงยิงน้องชายผมขนาดนี้ อยากขอความเป็นธรรมให้น้องผมด้วย อยากให้ผู้ต้องหารับผิดที่ก่อเหตุไว้ ส่วนตัวไม่ให้อภัยผู้ต้องหา น้องผมตายฟรี ไม่ต้องมาขอขมาศพ ขอให้กฎหมายลงโทษให้ถึงที่สุด และอยากจะขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จับกุมคนร้ายได้ด้วยความรวดเร็ว"
 

 

สถานที่จัดพิธีศพ นายยุทธภัณฑ์  ผู้เสียชีวิต

สถานที่จัดพิธีศพ นายยุทธภัณฑ์  ผู้เสียชีวิต

ญาติ นายยุทธภัณฑ์  ผู้เสียชีวิต

logoline