svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฉุนจัด “เพื่อนวินจยย.” ห้ามรับงานผ่านมือถือ รัวยิง 2 นัดปางตาย

09 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หนุ่มขับวินจยย.” ฉุนจัด “เพื่อน” ห้ามรับงานผ่านมือถือ รัว .38 ยิง 2 นัดเจาะทะลุหมวกกันน็อกเข้าที่ขมับด้านซ้าย - หน้าท้องอีก 1 นัด นอนหายใจรวยริน

วันนี้ (9 ก.ย.65) ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างเพื่อนรักในวินรถจักรยานยนต์  เพราะอีกฝ่าย รับจองคิวจากลูกค้าผ่านเบอร์โทรศัพท์มือถือ ทำเพื่อนร่วมวินไม่พอใจ สุดท้ายเลยมีปากเสียงกัน เรื่องนี้จบลงด้วยเลือด เพราะมีการใช้อาวุธปืนยิงกันเจ็บสาหัส 

 

ฉุนจัด “เพื่อนวินจยย.” ห้ามรับงานผ่านมือถือ รัวยิง 2 นัดปางตาย

 

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงกันจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองดอน ภายในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ตำบลบางสมัคร อ.บางปะกง จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ กำลังให้การช่วยเหลือ นายสุรเชษฐ์ อ่อนคำ อายุ 53 ปี คนขับรถ จยย.รับจ้าง วินพิมพา เบอร์ 66 ที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เจาะทะลุหมวกกันน็อกเข้าที่ขมับด้านซ้าย และยังถูกยิงเข้าที่หน้าท้องอีก 1 นัด นอนหายใจรวยริน

 

ฉุนจัด “เพื่อนวินจยย.” ห้ามรับงานผ่านมือถือ รัวยิง 2 นัดปางตาย

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายไพศาล ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 50 ปีเศษ  เป็นเพื่อนร่วมวินเดียวกัน หมายเลขวิน เบอร์ 46 และต่อมาได้เข้ามอบตัวแล้วที่โรงพักบางปะกง พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายไพศาล รับลูกค้าแล้วขี่รถสวนกับนายสุรเชษฐ์ บริเวณเชิงสะพาน จากนั้นนายสุรเชษฐ์ได้เรียกมือปืนจอดรถเพื่อพูดคุยปัญหากัน เนื่องจากคนเจ็บ ไม่พอใจที่นายไพศาลไปรับลูกค้าด้วยการให้เบอร์มือถือส่วนตัว ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกัน ก่อนนายไพศาลชักปืนยิงเพื่อนจนเจ็บปางตาย

 

 

ฉุนจัด “เพื่อนวินจยย.” ห้ามรับงานผ่านมือถือ รัวยิง 2 นัดปางตาย

ทีมข่าวพูดคุยเพิ่มเติม กับเพื่อนร่วมวินของทั้งสองคน บอกว่าก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนนั้นเคยสนิทสนมกันมาก่อน แต่มาระยะหลังประมาณ 6-7 ปี ที่ผ่านมาได้ห่างเหินกันออกไป และมักจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาโดยตลอด

 

พยานรายนี้บอกว่า ที่ผ่านมานายไพศาล มือปืน ก็เคยให้นายสุรเชษฐ์ คนเจ็บยืมเสื้อวินมาขับ แต่ต่อมาเกิดบาดหมาง และไม่ค่อยกินเส้นกัน กระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้น

logoline