svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก! วิสามัญชายคลั่ง บุกปาระเบิด ใช้ท่อนเหล็กไล่ทุบรถ - ตร. ในโรงพัก

08 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก! ตำรวจ สภ.น้ำยืน วิสามัญหนุ่มคลั่ง บุกปาประทัดยักษ์ ใช้ท่อนเหล็กไล่ทุบรถ - ตำรวจ สุดท้ายถูกยิงเพื่อสยบคลั่งจนเสียชีวิต

เกิดเหตุระทึกขวัญ ชายคลุ้มคลั่งบุกโรงพัก ถือท่อนเหล็กไล่ทุบรถตำรวจ และรถชาวบ้าน รวมถึงจะเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนตำรวจต้องมีการป้องกันตัว ทำให้คนร้ายถูกยิงจนเสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 ก.ย.) ที่ สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี  โดย พล.ต.ต.สถาพร เอมโอษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี เดินทางไปตรวจสอบเหตุการณ์ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำยืน ต้องใช้ปืนยิงวิสามัญ นายปัทวิน กะวันทา อายุ 33 ปี ชายคลุ้มคลั่ง ที่ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลน้ำยืน 

 

 

ระทึก! วิสามัญชายคลั่ง บุกปาระเบิด ใช้ท่อนเหล็กไล่ทุบรถ - ตร. ในโรงพัก
 

เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่ นายปัทวิน ขับรถยนต์มาที่บริเวณหน้าเสาธง สภ.น้ำยืน และได้จุดประทัดยักษ์โยนใส่ตำรวจ 3 นัด เสียงดังสนั่น สิบเวรได้วิ่งลงมาดู ผู้ก่อเหตุก็เปิดประตูรถยนต์ เอาไม้เบสบอลที่ทำด้วยเหล็กลงมา และชี้ไปที่ตำรวจพร้อมตะโกนว่า มึงหมอบลง และก็วิ่งไปทุบกระจกรถตราโล่ตำรวจ ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย และรถที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายอีกหลายคัน และได้ถือท่อนเหล็กไล่ตีตำรวจ ที่เข้ามาระงับเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าขู่แล้วแต่ชายคนดังกล่าว ก็ยังไม่ยอมหยุด 

 

 

 นายปัทวิน กะวันทา อายุ 33 ปี ชายคลุ้มคลั่ง
 

ประกอบกับผู้ก่อเหตุถือท่อนเหล็ก อาละวาดอย่างบ้าคลั่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ตัดสินใจ ใช้อาวุธปืนยิงที่บริเวณหน้าท้อง 1 นัด ขา 1 นัด ผู้ก่อเหตุจึงสงบอาการคลั่งลง และถูกนำส่งโรงพยาบาลน้ำยืน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยัน เป็นการป้องกันตัว ตรวจสอบประวัติ พบเคยเข้าทำการักษาอาการทางประสาท ที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ ก่อนเกิดเหตุเดินทางกลับมาจากทำงานที่ จ.ระยอง คาดว่าอาการทางประสาทกำเริบ จึงมาก่อเหตุดังกล่าว 

 

ระทึก! วิสามัญชายคลั่ง บุกปาระเบิด ใช้ท่อนเหล็กไล่ทุบรถ - ตร. ในโรงพัก
 

logoline