svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ยายร่ำไห้เฝ้าศพ"น้องคิมหัน" เหยื่อเสี่ยต้อย หวังคนร้ายถูกประหารชีวิต (คลิป)

07 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยายร่ำไห้เฝ้าศพ "น้องคิมหัน" หลานชาย เหยื่อชายเมายาขับรถชนแล้วลงมายิงดับ 3 ศพ เผยน้องกำพร้าแม่อยากเป็นตำรวจ แต่ยังไปไม่ถึงฝัน เผยอยากให้คนร้ายถูกลงโทษประหารชีวิตสถานเดียว

7 กันยายน 2565 ความคืบหน้ากรณี นายธีรศักดิ์ บุญเรือง หรือ "เสี่ยต้อย" อายุ 42 ปี คนร้ายก่อเหตุขับรถชนก่อนลงมายิงเด็กนักเรียน ม.6 เสียชีวิต 3 ศพ กระทั่งเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก รับสารภาพก่อเหตุเนื่องจากเมายา เกิดภาพหลอนจากการเสพยาเสพติด 

สภาพรถยนต์หลังก่อเหตุชนและลงมายิงนักเรียนม.6 เสี่ยต้อย หรือ  นายธีรศักดิ์ บุญเรือง อายุ 42 ปี คนร้าย


ขณะที่บรรยากาศงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยศพของนางสาวภัณธิรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี บ้านอยู่ ต.พรุเตียว ญาติได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดพรุเตียว ส่วนศพของนายนนทภัทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี บ้านอยู่ ต.หน้าเขา อ.เขาพนม ทางญาติได้นำศพไปตั้งที่วัดถ้ำโกบ ต.หน้าเขา และ ศพนางสาวณัชนิชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี บ้านอยู่ ต.เขาพนม ทางญาติได้นำไปตั้งที่วัดห้วยเสียด ต.เขาพนม
 

ญาตินำศพ น้องคิมหัน มาประกอบพิธีทางศาสนา

ล่าสุด นางสุดา อุดมศรี อายุ 65 ปี คุณยายของ นายนนทพัฒน์ หรือ น้องคิมหัน ปักหลักเฝ้างานศพหลานชายด้วยความโศกเศร้า เปิดเผยว่า ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นความสูญเสียอย่างหนัก ตลอดที่ผ่านมาตนเองฟูมฟักเลี้ยงน้องคิมมาตั้งแต่เกิด เนื่องจากแม่ของน้องป่วยเป็นโรคโลหิตจางต้องรักษาตัวมาตลอดและได้แยกทางกับสามีไปแล้ว ยายจึงเป็นคนเลี้ยงดูน้องคิมหัน 

นางสุดา อุดมศรี อายุ 65 ปี คุณยายของ น้องคิมหัน

" นิสัยน้องคิม เป็นคนที่ตั้งใจเรียน มีความฝันอยากเป็นครูพละ และอยากเป็นตำรวจ เคยไปเรียนโรงเรียนดาวนายร้อยที่ จ.สงขลา เรียนได้ 2 ปี ก่อนที่จะย้ายกลับมาบ้าน เนื่องจากแม่น้องไม่สบายและเสียชีวิตเมื่อปลายปีที่ผ่านมา "

นางสุดา กล่าวถึง ปัญหายาเสพติด ว่า อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขอย่างจริงจังเพราะทุกวันนี้กลายเป็นปัญหาสังคมอย่างหนัก มีการทำร้ายกันทุกวัน ทำให้การอยู่ยากขึ้น ครอบครัวไหนที่มีลูกหลานติดยาก็ควรนำไปบำบัด อย่าให้มาทำร้ายคนอื่น ทั้งนี้ในส่วนของการรับโทษนั้น อยากให้ ประหารชีวิต อย่างเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด นายอวิรุทธ์ อินทระ ครูสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา ของโรงเรียนที่น้อง ทั้ง 3 คน เรียนอยู่เปิดเผยว่า ทุกคนเป็นเด็กดีเรียนดีกิจกรรมเด่น โดยเฉพาะน้ำฝน น้องเป็นคนน่ารักนิสัยดียิ้มแย้มแจ่มใส เก่งในด้านกีฬาเปตองได้รับเหรียญรางวัลมากมายและล่าสุดได้เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติระดับประเทศประมาณต้นเดือนมกราคมในปีหน้า แต่น้องเขาไม่ได้ไปแล้วรู้สึกเสียใจมาก ขณะที่น้องนนทภัทร หรือน้องคิม เป็นนักกีฬาฟุตซอลของโรงเรียนเช่นเดียวกัน

นายอวิรุทธ์ ยังกล่าวถึงการบังคับใช้กฎหมายแก่ผู้ที่ติดยาเสพติดว่ากฎหมายบ้านเมืองอ่อนเกินไปทางหน่วยงานภาครัฐควรจะนำกฎหมายที่เข้มงวดมาบังคับใช้เหมือนอย่างกับของเพื่อนบ้านในหลายๆประเทศมีบทลงโทษที่รุนแรงซึ่งจะได้ทำให้ผู้กระทำผิดเกิดความหลาบจำ เพราะไม่อย่างนั้นแล้วผู้ต้องหาเข้าไปอยู่ปี 2 ปีออกมาก็มีพฤติกรรมเหมือนเดิม ทั้งนี้ยอมรับว่าปัจจุบันยาเสพติดระบาดหนักมากและราคาถูกหาซื้อง่ายฝากผู้เกี่ยวข้องช่วยกวดขันบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวดเพื่อให้ยาเสพติดหมดไปจากจังหวัดและประเทศไทย

ผู้สื่อข่าว สิทธิชัย สิขวัตร สำนักข่าวเนชั่น จ.กระบี่  

 

ยายร่ำไห้เฝ้าศพ"น้องคิมหัน" เหยื่อเสี่ยต้อย หวังคนร้ายถูกประหารชีวิต (คลิป) ยายร่ำไห้เฝ้าศพ"น้องคิมหัน" เหยื่อเสี่ยต้อย หวังคนร้ายถูกประหารชีวิต (คลิป)

ชมคลิปที่ 1 >> 

ชมคลิปที่ 2 >> 

ชมคลิปที่ 3>>

logoline