svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“เสี่ยต้อย” มือยิงเด็กม.6 คลั่งกลางโรงพัก อาละวาดซ้อมผู้ต้องหา (มีคลิป)

07 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจแยกตัว “เสี่ยต้อย” มือยิงเด็กนักเรียนม.6 เสียชีวิต 3 ศพ คลั่งกลางโรงพักเขาพนม อาละวาดซ้อมผู้ต้องหา

ความคืบหน้าคนร้ายยิงเด็กนักเรียน ม.6 เสียชีวิต 3 ศพ กระทั่งเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวคนร้ายคือนายธีรศักดิ์  บุญเรือง อายุ 42 ปี เจ้าของร้านแต่งรถที่ ต.พรุเตียว ที่สารภาพเกิดภาพหลอนจากการเสพยาจึงได้ต่อเหตุ ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น (อ่านข่าว)

 

“เสี่ยต้อย” มือยิงเด็กม.6  คลั่งกลางโรงพัก อาละวาดซ้อมผู้ต้องหา (มีคลิป)

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเขาพนม จังหวัดกระบี่ แยกตัว นายธีรศักดิ์ ผู้ต้องใช้ปืนยิงเยาวชน โดยหลังจาก เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเข้าห้องควบคุม นายธีระศักดิ์ ได้พยายาม ทำร้าย ผู้ต้องหา คนหนึ่งที่ถูกควบคุมอยู่ก่อนหน้า เจ้าหน้าที่จึงต้องแยกตัวนายธีศักดิ์ ออก ไปควบคุมตัว เดี่ยว เพราะเกรงว่าจะถูกกลุ่ม ผู้ต้องหาจำนวน 6 คน ที่ถูกควบคุมอยู่ก่อน อาจเป็นญาติๆ ของ นักเรียน ทั้ง 3 ที่ถูกนายธีรศักดิ์ฆ่า เพื่อความปลอดภัย โดยพนักงานสอบสวน เตรียมสอบปากคำ ในช่วงเที่ยงวันนี้ และไม่นำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุ เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ต้องหา จากนั้นขออนุมัติศาลกระบี่ฝากขัง ในวันพรุ่งนี้พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

“เสี่ยต้อย” มือยิงเด็กม.6  คลั่งกลางโรงพัก อาละวาดซ้อมผู้ต้องหา (มีคลิป)

โดยแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืน พกพาอาวุธปืน ไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์ ยิงปืนในที่สาธารณะ เสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุมาจาก เสพติด ควบคุมตัวเองไม่ได้

 

ชมคลิป

logoline