svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กู้ภัยวุ่น! ขนกระเช้าทีมช่วยเหลือชุดใหญ่ ค้นหาวัยรุ่นโดดสะพาน ตอนจบสุดพีค

07 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - กู้ภัยวุ่น! ขนกระเช้าทีมช่วยเหลือชุดใหญ่ ค้นหาวัยรุ่นกระโดดสะพานสูง 10 เมตรลงทะเลหนีโดนไล่แทง ร่วม 2 ชม.ตอนจบสุดพีค

ชลบุรี - 7 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อเวลา 23.30 น.วานนี้(6 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุกลุ่มวัยรุ่นจะทำร้ายกันมีผู้หนีตายกระโดดลงทะเลหาตัวไม่เจอ จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมณีรัตน์มาตรวจสอบพร้อมทีมโรยตัวและรถเครนมาช่วยค้นหา

 

กู้ภัยวุ่น!

จากการค้นหาร่วม 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบตัว จากการสอบถามข้อมูลทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม มาเที่ยวในพื้นที่เกิดเหตุเกิดเขม่นกัน และจะใช้อาวุธมีดแทง นายฟิวส์ อายุ 17 ปี นายฟิวส์ตกใจจึงกระโดดสะพานลงทะเลเพื่อหนีแล้วหายไปเลยเหลือแต่รอยในเลน ตำรวจและกู้ภัยฯได้ช่วยกันค้นหากันอย่างต่อเนื่อง กระทั่งโรงพยาบาลชลบุรีแจ้งมายัง สภ.เมืองชลบุรี ว่ามีคนมารักษาตัวอาการเจ็บขาและเนื้อตัวมอมแมม เพราะหนีจากการถูกทำร้ายด้วยการกระโดดจากสะพานลงทะเล เมื่อไปตรวจสอบพบว่าเป็นนายฟิวส์ จึงได้ยกเลิกการค้นหาและแยกย้ายกัน

 

กู้ภัยวุ่น!

จากการสอบถามนายอิศรา ปริญโยทัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เล่าว่า ได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบนสะพานและมี 1 คนอายุ 17 ปี ได้กระโดดสะพานหนีลงทะเลจากความสูงประมาณ 10 เมตร ในขณะที่ระดับน้ำทะเลสูงเพียงประมาณ 1 เมตร จากการค้นหาประมาณ 2 ชั่วโมง ก็ไม่พบจนกระทั่งมีชาวบ้านมาบอกว่าคนที่กระโดดลงไปขึ้นฝั่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตรและมีพลเมืองดีพาไปส่งโรงพยาบาลชลบุรีและปลอดภัยแล้ว

 

วิศาล แสงเจริญ รายงานจากชลบุรี

 

กู้ภัยวุ่น!

กู้ภัยวุ่น!

กู้ภัยวุ่น!

กู้ภัยวุ่น!

logoline