svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แท็กซี่ถูกมาเฟียแท็กซี่ทำร้าย ไม่ยอมจ่ายเงินเข้ารับคนที่ BTS คูคต (มีคลิป)

06 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกแล้ว คนขับรถแท็กซี่ถูกมาเฟียแท็กซี่ทำร้าย หลังจอดเข้าคิวรอรับผู้โดยสารที่ป้ายรถไฟฟ้า BTS คูคต แต่ไม่จ่ายเงิน (มีคลิป)

เป็นที่วิจารณ์และแชร์อย่างมากในโซเชียล เมื่อวันนี้ (6 ก.ย.) เพจสายไหมต้องรอด ได้แชร์คลิปวีดีโอคนขับรถแท็กซี่ถูกทำร้ายร่างกาย โดยมีข้อความว่า #จังหวัดปทุมธานี สายไหมต้องรอด ช่วยด้วยยยย! ผม นายทรงชัย แซ่ตัน ครับ โดนพวกมาเฟียแท็กซี่ทำร้าย ที่ป้ายรถไฟฟ้า BTS คูคต เมื่อตอน 3 ทุ่มที่ผ่านมาครับ #ต้องฝาก พี่โอ๋ ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ที่พึ่งของประชาชน ช่วยสั่งการให้ กรมขนส่งทางบก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาแก้ปัญหาทีนะคะ ประชาสัมพันธ์กระทรวงคมนาคม #ฝาก พี่เอ ผกก.คูคต เก็บกวาดมาเฟียไปให้หมดทีค่ะเยอะเกิ๊นนน 

 

 

แท็กซี่ถูกมาเฟียแท็กซี่ทำร้าย ไม่ยอมจ่ายเงินเข้ารับคนที่ BTS คูคต  (มีคลิป)
 

โดยวันนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พานายทรงชัย แซ่ตัน คนขับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน 1มค 1687 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนที่ถูกทำร้ายร่างกายเข้าพบ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รองผกก.สอบสวน สภ.คูคต ซึ่งนายทรงชัย แซ่ตัน คนขับรถแท็กซี่ ได้ชี้ร่องรอยรถแท็กซี่ของตนเองที่ถูกรถแท็กซี่คู่กรณีถอยชน จนด้านหน้าได้รับความเสียหาย และบอกว่า

 

วานนี้ ตนเองมาส่งผู้โดยสารย่านคลองสี่ลำลูกกา และตนเองก็ขับมาเติมแก๊ส ซึ่งรับผู้โดยสารมาจาก จ.สมุทรปราการ ซึ่งผมเห็นว่า ที่ตรงนั้นมีผู้โดยสาร ตนเองจึงขับมารับ และเห็นว่ามีรถแท็กซี่จอดอยู่ 6 - 7 คัน ซึ่งพวกนั้นเขาก้มหัวจ่ายเขาจึงไม่มาหาเรื่อง และจังหวะที่จะออกไปนั้น หัวหน้าแก๊งเขาก็มา และเข้ามาทำร้ายตนเลย และมันมาคนเดียว ซึ่งตนเองวิ่งทั่ว ๆ ไป ก็พอเห็นข่าวมาบ้าง และคิดว่าจัดการไปหมดแล้วนึกว่าจะไม่มีมาเฟีย
 

 

แท็กซี่ถูกมาเฟียแท็กซี่ทำร้าย ไม่ยอมจ่ายเงินเข้ารับคนที่ BTS คูคต  (มีคลิป)

แท็กซี่ถูกมาเฟียแท็กซี่ทำร้าย ไม่ยอมจ่ายเงินเข้ารับคนที่ BTS คูคต  (มีคลิป)

นายทรงชัย แซ่ตัน คนขับรถแท็กซี่ที่ถูกทำร้าย

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า ตนได้ประสานผู้กำกับคูคตเอาไว้ และจะดูเรื่องของคดีความด้วย วันนี้ต้องฝากถึงผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และอาจจะเป็นเรื่องส่วนของคนบางคน ต้องจัดการเป็นบางคน ซึ่งปลายเหตุอยู่ที่ สภ.คูคต และผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ทำอะไรอยู่ ทำไมท่านไม่มาแก้ไขปัญหานี้ ท่านได้เรียกขนส่งจังหวัดไปคุยไหม และรู้เกี่ยวกับปัญหานี้หรือไม่ ครั้งที่แล้วด้วย โทษโรงพักอย่างเดียวไม่ได้แล้ว และเป็นเรื่องความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน อย่างนี้กระทำต่อหน้าลูกค้าที่รอรถอยู่ ในคลิปก็พูดชัดเจนว่า เป็นสมาชิกหรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ก็ถอยไป

 

ด้าน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รอง ผกก.สอบสวน สภ.คูคต กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังสืบทราบหาตัวคนก่อเหตุอยู่ เพราะเห็นป้ายทะเบียนชัดเจน และได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

บริเวณจุดที่เกิดเหตุ

 

 

ชมคลิปเหตุการณ์


 

logoline