svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เพื่อนนักเรียนเหยื่อ 3 ศพแค้น จี้ประหารชีวิตคนร้าย ญาติรอรับศพร้องไห้ระงม

06 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติรับ 3 ศพนักเรียน "โรงเรียนพนมเบญจา" จังหวัดกระบี่ ที่ถูกคนร้ายหลอนยายิงเสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เพื่อนแค้นจัด ขอให้ลงโทษประหารชีวิต

ความคืบหน้าเหตุการณ์ยิงนักเรียนโรงเรียนพนมเบญจา อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ เสียชีวิต 3 ศพ โดยคนก่อเหตุสารภาพหลอนยาบ้า ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ (อ่านย้อนหลัง)

 

ล่าสุด !! บรรยากาศที่โรงพยาบาลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ เป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ โดยมีบรรดาญาติๆ เพื่อนนักเรียนที่ถูกยิงเสียชีวิตมาร่วมรับศพ ประกอบด้วยร่างของนายนนทพันธ์ อุดมศรี อายุ 18 ปี  นางสาวณัฐฑิชา พันเส็ง อายุ 18 ปี นางสาวภัณฑิรา  ชูทอง อายุ 18 ปี ทั้งหมดเป็นนักเรียนมัธยมโรงเรียนพนมเบญจา สำหรับนางสาวณัฐฑิชา พันเส็ง เป็นนักกีฬาเปตอง ของโรงเรียน เพื่อทำการแข่งขันในประดับประเทศในเดือนหน้า

 

 

เพื่อนนักเรียนเหยื่อ 3 ศพแค้น จี้ประหารชีวิตคนร้าย ญาติรอรับศพร้องไห้ระงม

นายจักรพงษ์ อุดมศรี อายุ 38 ปี ลุงของนักเรียนชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลานชายของตนเองเป็นนักเรียนที่มีนิสัยดี ตั้งใจเรียนไม่มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หรือเรื่องชู้สาว เป็นหลานชายที่ตนเองเลี้ยงตั้งแต่เล็กๆ เนื่องจากพ่อแม่ของเลิกรากัน และแม่มาเสียชีวิต ตนจึงเลี้ยงดูเหมือนลูกแท้ๆ จากเหตุการณ์ดังกล่าวอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้มาตรการที่เด็ดขาดดำเนินคดีให้ถึงที่สุด รับโทษประหารชีวิต เพื่อชดใช้กรรม

 

เพื่อนนักเรียนเหยื่อ 3 ศพแค้น จี้ประหารชีวิตคนร้าย ญาติรอรับศพร้องไห้ระงม

 

ขณะที่เพื่อนของนักเรียนทั้ง 3 คน ที่เสียชีวิต กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่นๆทั้งคนที่รู้จักและคนที่ไม่รู้จัก  ฝากให้กฎหมายดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด และขอความเป็นธรรมให้กับเพื่อนของพวกเราทั้ง 3 คนด้วย

 

เช่นเดียวกับเพื่อนนักเรียนหญิง ที่เสียชีวิต กล่าวว่า อยากขอความเป็นธรรมให้กับเพื่อนของเรา  เพื่อนของเราเป็นเยาวชนที่ดี นิสัยดี ตั้งใจเรียน เป็นที่รักของเพื่อนในโรงเรียน  อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการขั้นเด็จขาดดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

 

 

เพื่อนนักเรียนเหยื่อ 3 ศพแค้น จี้ประหารชีวิตคนร้าย ญาติรอรับศพร้องไห้ระงม

 

ความคืบหน้าของคดีล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถปิดล้อมจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุยิงนักเรียนที่เสียชีวิตได้แล้ว ในพื้นที่ หมู่ที่ 9 บ้านวังน้ำเย็น ต.พรุเตียว อ.เขาพนมจังหวัดกระบี่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 7 กิโลเมตร ทราบชื่อคือนาย ธีระศักดิ์  บุญเรือง อายุ 43 ปี โดยผู้ต้องรับสารภาพว่า ถูกนักเรียนตั้ง 3 คน ว่าจ้างคนให้มายิงตนเองก่อน เพียงสั้น พร้อมยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามา 2 เม็ดก่อนลงมือก่อเหตุ

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับศพนักเรียนทั้ง 3 คน ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลศพตามศาสนาต่อไป  

logoline