svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพื่อนแสบ พาพ่อดื่มจนเมา แล้วบังคับขืนใจลูกสาวจนท้อง จับได้ยังปฏิเสธ

04 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนแสบ พาพ่อดื่มจนเมา แล้วบังคับขืนใจลูกสาว เรื่องแดงเมื่อท้อง 3 เดือน ตร.ตามรวบตัวได้ยังปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

4 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้( 3 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.2 และ สภ.บ้านค่าย ภายใต้อำนวยการ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2  พล.ต.ต.อิทธิพร รอง ผบช.ภ.2  พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2  พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภ.จว.ระยอง โดยมี พ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.2 พ.ต.ท.อุกฤษ พันธุ์คงชื่น รอง ผกก. พ.ต.ท.อุเทน  สุมาลย์ สว. ,พ.ต.ต.ภาณุวิทย์ เพชรแทน สว.ฯ, ร.ต.อ.อุดมศักดิ์ พรมแด , ร.ต.อ.ปราโมทย์ หงษา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยมี พ.ต.ท.นันทธกานต์ ประทุมตรี รอง ผกก.สส. , พ.ต.ต.ณัช ผันอากาศ สว.สส. ร.ต.ต.จำนง เสาะแสวง กับพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายขวัญชัยหรือตูน ชื่นชมน้อย 46 ปี อยู่บ้าน ม.1 ต.ละหาร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่ จ.212/2565 ลง 1 ก.ย.2565

 

เพื่อนแสบ พาพ่อดื่มจนเมา แล้วบังคับขืนใจลูกสาวจนท้อง จับได้ยังปฏิเสธ

ตามข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำอนาจารบุคคลกว่าสิบห้าปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วย เพื่อการอาจาร” สถานที่จับกุม ที่บ้าน ต.ขุนช่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี 

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อประมาณเดือน ต.ค.2563 จนถึง พ.ศ.2565 นายขวัญชัย ผู้ต้องหา ซึ่งรู้จักและสนิทสนมกับบิดาของ น.ส.เอ(นามสมมุติ) ผู้เสียหาย อายุ 16 ปี ได้มากินข้าวและดื่มสุรากับบิดาของผู้เสียหายที่บ้านพัก ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง อยู่บ่อยครั้งและจะอาศัยโอกาสที่บิดาของผู้เสียหายเมาสุราจนไม่ได้สติ ได้ฉวยโอกาสก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายอยู่หลายครั้งเรื่อยมา โดยข่มขู่ผู้เสียหายไม่ให้บอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้ใด  จนกระทั่งบิดาของน.ส.เอ พบว่าผู้เสียหายท้องได้ 3 เดือน จึงสอบถามจนทราบความจริง และพาผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนีออกจากจังหวัดระยอง     ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาซุกซ่อนตัวอยู่บริเวณดังกล่าว จึงติดตามมาจับกุมตัวไว้ได้ และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

     

โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพในชั้นจับกุมว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาอ้างว่าไม่ได้กระทำความผิด

 

เพื่อนแสบ พาพ่อดื่มจนเมา แล้วบังคับขืนใจลูกสาวจนท้อง จับได้ยังปฏิเสธ

logoline