svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ศาลพัทยา ให้ประกัน ภรรยาเสี่ยบี Mountain B ผับ พร้อมติดกำไล EM

02 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลจังหวัดพัทยา ให้ประกัน เฟิร์น ภรรยาเสี่ยบี Mountain B ผับ พร้อมติดกำไล EM หลังถูกส่งตัวฝากขังคดีประมาททำให้เกิดไฟไหม้ ขณะที่ร้านอาหารดังจัดสมทบทุนเยียวครอบครัววงแต๋วแหวว

ความคืบหน้า เหตุเพลิงไหม้ผับ "Mountain B" สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 9 ราย โดยล่าสุดวานนี้ (2 ก.ย.) ได้มีผู้เสียชีวิตรายล่าสุด เป็นรายที่ 23 คือ ร.ท.ภาณุพงษ์ วงศ์ภัคไพบูลย์ หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลระยอง นับตั้งเเต่วันเกิดเหตุ และยังมีผู้บาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก (อ่านข่าว) 

 

 

ศาลพัทยา ให้ประกัน ภรรยาเสี่ยบี Mountain B ผับ พร้อมติดกำไล EM

ล่าสุดมีรายงานว่า  วานนี้ศาลจังหวัดพัทยา ยังได้รับคำร้องขอฝากขังผู้ต้องหาคดีกระทำประมาทฯ ไฟไหม้ "Mountain B" ผับ โดยศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ฝากขังครั้งที่ 1 นางอนงค์นาถ ปั้นประสงค์ หรือ เฟิร์น ผู้ต้องหา ภรรยาของ นายพงษ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี อายุ 27 ปีเจ้าของ "Mountain B" ผับ เป็นเวลา 12 วัน ก่อนจะวางหลักทรัพย์ประกันตัว 300,000 บาท พร้อมทั้งติด กำไล EM

 

 

นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี พร้อม นางอนงค์นารถ ปั้นประสงค์ หรือ เฟิร์น เจ้าของเมาท์เทน บี ผับ
 

ขณะที่ช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่ร้านอาหาร ที 25 เบียร์ แอนด์ บิสโทร ริมถนน ทัพยา เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้จัดสมทบทุนมอบให้กับ ครอบครัวของญาติกลุ่มวงดนตรี วงแต๋วแหวว ที่ตกเป็นเหยื่อของ "Mountain B" ผับ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เป็นเงินจำนวน 150,000 บาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องต้น

 

นายธนากร ปั่นงาม ผู้บริหารร้าน ที 25 เปิดเผยว่า วันนี้ทางร้านมีโปรแกรมคอนเสิร์ต นักร้องดัง โปเตโต้ แต่เมื่อทราบข่าวว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น แล้วมีกลุ่มนักดนตรี ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งบุคคลเหล่านั้นเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน รวมถึงเป็นเสาหลักของครอบครัว จึงมีแนวคิดว่าอยากจะช่วยเหลือ โดยตนเองมอบเงินสวนตัว เป็นจำนวน 60,000 บาท และได้ชวน ผู้ใหญ่ และนักธุรกิจ รวมกันสมทบทุน พร้อมตั้งกล่องรับบริจาคจากกลุ่มนักเที่ยว ที่จะเดินทางมาชมคอนเสิร์ต หากใครอยากรวมทำบุญ ก็สามารถร่วมทำบุญได้ รวมเป็นเงินแล้ว 150,000 บาท
 

 

ศาลพัทยา ให้ประกัน ภรรยาเสี่ยบี Mountain B ผับ พร้อมติดกำไล EM

ศาลพัทยา ให้ประกัน ภรรยาเสี่ยบี Mountain B ผับ พร้อมติดกำไล EM

logoline