svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ดาราสาวหอบหลักฐานมอบ ตร. เตรียมคัดค้านประกันตัวหลานอดีต รมต.อีก

02 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาราสาวหอบหลักฐานแชท มอบให้ ตร.โรงพักโชคชัย รับห่วงครอบครัวพยานปากสำคัญ ย้ำไม่ได้อ่อยหลานอดีตรัฐมนตรี เตรียมยื่นคัดค้านประกันตัวอีกรอบ

ภายหลังดาราสาวออกมาแจ้งความดำเนินคดี นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือเอ็ม หลานชายอดีตรัฐมนตรี ก่อเหตุมอมยาข่มขืนกระทำชำเรานั้น ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา น.ส.แนน (นามสมมุติ) นักแสดงสาว ผู้เสียหายเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมในคดี 

 

โดย ดาราสาว ได้เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำหลักฐานมามอบให้เจ้าหน้าที่เพิ่มเติม โดยมีทีมทนายความ พาพยานบุคคลซึ่งเป็นผู้จัดการดารา มายืนยันหลักฐานการแชทพูดคุยที่ตัวทักไปปรึกษา ว่าจะปฏิเสธงานที่ผู้ต้องหาชวนไปเที่ยวโดยไม่ให้เสียงานอย่างไร ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการอ่อยผู้ต้องหาตามมีการเสนอข่าวไป 

 

ทั้งนี้ เนื่องจากหลักฐานแชทในโทรศัพท์มือถือของตนหายไปทั้งหมดแล้ว ซึ่งเชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะลบไป เพราะขณะนั้นไม่มีใครใช้โทรศัพท์นอกจากตน และมีคนที่ทราบเรื่องนี้น้อยมาก ซึ่งมีเพียงพยานรายนี้เพียงคนเดียวที่มีข้อมูลส่วนนี้ จึงรู้สึกเป็นห่วงพยาน เพราะยังมีครอบครัวที่ต้องดูแล

ดาราสาวหอบหลักฐานมอบ ตร. เตรียมคัดค้านประกันตัวหลานอดีต รมต.อีก

ขณะเดียวกันที่ศาลให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาชั่วคราวนั้น ส่วนตัวก็รู้สึกไม่มีความปลอดภัยในชีวิต พอพูดความจริง แต่สำนวนกลับตกหล่นซึ่งในวันนัดไต่สวน วันที่ 5 กันยายนนี้ จะเดินทางไปยื่นคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาอีกครั้ง (อ่านเพิ่มเติม) 

ดาราสาวหอบหลักฐานมอบ ตร. เตรียมคัดค้านประกันตัวหลานอดีต รมต.อีก

logoline