svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไฟไหม้ผับดัง เมาท์เทน บี ล่าสุด "ทหารหนุ่มยศเรือโท" เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 23

02 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีข่าวดังสุดสะเทือนใจ ไฟไหม้ผับชลบุรี เมาท์เทน บี Mountain B ผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุดในวันนี้ มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 23 เเล้ว ข้อมูลเผยว่า เป็นทหารหนุ่มยศเรือโท เสียชีวิตที่โรงพยาบาลระยอง ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวอย่างที่สุด

จากเหตุเพลิงไหม้ผับ "Mountain B" สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 9 ราย 

 

รายงานข่าวสุดเศร้า เกิดขึ้นอีกครั้งในวันนี้ ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวีรายงานว่า เหยื่อเมาท์เทน บี เพิ่มเป็นรายที่ 23 แล้ว จากกรณีเหตุไฟไหม้ผับดัง เมืองชลบุรี "เมาท์เทน บีผับ" Mountain B ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  

 

ล่าสุดในวันนี้ (2 กันยายน 2565) ได้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก1 ราย รวมยอดผู้เสียชีวิตเป็น 23 ราย ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ขอเเสดงความเสียใจกับครอบครัวของ ร.ท.ภาณุพงษ์ วงศ์ภัคไพบูลย์ หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลระยอง นับตั้งเเต่วันเกิดเหตุ

 

ข้อมูลเพิ่มเติมระบุว่า เรือโทภานุพงศ์ วงศ์ภัคไพบูลย์ หรือเก๋ง อายุ 27 ปี นักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 56 ตำแหน่ง นายทหารศูนย์ยุทธการ เรือหลวงภูมิพลอดุลยเดช หมวดเรือที่ 2 กองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ ซึ่งถือเป็นนายทหารเรือที่มีฝีมือดี และมีความสามารถอย่างมาก เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ MOUNTAIN B ได้เสียชีวิตเป็นรายที่ 23 หลังพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 28 วัน ที่โรงพยาบาลระยอง 
ไฟไหม้ผับดัง เมาท์เทน บี ล่าสุด "ทหารหนุ่มยศเรือโท" เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 23     

ทั้งนี้ เรือโท ภานุพงศ์ ถูกไฟไหม้อาการสาหัส มีบาดแผลลึก 60% ระดับ 3 หน่วยกู้ภัยนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ จากนั้นแพทย์ได้ส่งตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลระยอง 
 

ไฟไหม้ผับดัง เมาท์เทน บี ล่าสุด "ทหารหนุ่มยศเรือโท" เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 23

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 28 ส.ค.2565 ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 22 ราย คือ "น้องลูกปลา"นางสาวลัดดาวัลย์ เกษกร เสียชีวิตที่โรงพยาบาลชลบุรี หลังต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรีเป็นเวลานาน 23 วัน

ไฟไหม้ผับดัง เมาท์เทน บี ล่าสุด "ทหารหนุ่มยศเรือโท" เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 23 ไฟไหม้ผับดัง เมาท์เทน บี ล่าสุด "ทหารหนุ่มยศเรือโท" เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 23

logoline