svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดใจ "ช่างคอนโด" รับกิ๊กทั้ง “พี่-น้อง” ผู้เสียหาย ด้านแม่ยันลูกเป็นคนดี

31 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายเฟียส" ช่างคอนโด ย่านบางบัวทอง เข้าพบตำรวจแล้ว หลังถูกนักศึกษา ปวส.ชั้นปี 1 แจ้งจับ ข้อหาข่มขืน ยันไม่ได้ฉุด พร้อมเปิดใจ กิ๊กทั้งพี่-กั๊กทั้งน้อง ผู้เสียหาย

จากกรณี น.ส.สุนันทา โพธิ์ทองคำ อายุ 24 ปี ได้พาน้องสาว นักศึกษา ปวส.ชั้นปี 1 เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง กรณีถูกช่างซ่อมบำรุงคอนโด ย่านอำเภอบางบัวทอง ทราบชื่อภายหลังคือ นายฐิติวัฒน์ ตรีพันธ์ หรือเฟียส อายุประมาณ 30-35 ปี บุกรุกเข้าไปในห้องกลางดึก และพยายามข่มขืน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ส.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. ภายในตึก B ชั้นที่ 8 ห้องเลขที่ 207 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม)

 

เปิดใจ "ช่างคอนโด" รับกิ๊กทั้ง “พี่-น้อง” ผู้เสียหาย ด้านแม่ยันลูกเป็นคนดี

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2565 ที่ สภ.บางบัวทอง นายเฟียส ผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วยภรรยา และมารดา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา

   

ทั้งนี้ นายเฟียส กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาได้เข้าไปมีอะไรกับน้องภายในห้องจริงๆ ซึ่งตนก็มักเข้าไปเล่นตามปกติอยู่แล้ว โดยวันเกิดเหตุก็หยอกเล่นกันตามปกติ และเขาให้เปิดประตูให้ ซึ่งตนก็เล่นกับน้อง โดยดันตัวเขาเข้าไปในห้อง แต่ไม่ได้ถอดเสื้อผ้าแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยมีอะไรกับน้องกันแค่ 1 ครั้ง ส่วนที่มีการกล่าวหาว่า ใช้กำลังฉุดกระชาก จริงๆ แล้ว ถ้าไม่ยอมก็ไม่สามารถเข้าไปในห้องได้ และน้องเขาก็น่าจะทราบว่า ตนมีกิ๊กกั๊กกับพี่สาวของเขา ตอนนี้ก็ยังงงอยู่ว่า ทำไมถึงมาแจ้งความ พอเกิดเหตุก็เลยไปสารภาพกับแฟนว่ามีอะไรกับผู้หญิงคนนี้มาแล้ว ตอนนี้ต้องโดนออกจากงาน พ้นสภาพจากการทำงาน ตอนแรกนึกว่าพักงาน ตอนนี้ให้ออกจากงาน ทำให้เดือดร้อนมาก

 

เปิดใจ "ช่างคอนโด" รับกิ๊กทั้ง “พี่-น้อง” ผู้เสียหาย ด้านแม่ยันลูกเป็นคนดี

ขณะที่ น.ส.จรรยาพร (สงวนนามสกุล)  แฟนสาวของนายเฟียส กล่าวว่า เคยเจอหน้าน้องคนนี้มาแล้วหลายครั้ง เคยไปที่นิติฯ เคยจ่ายพัสดุให้กับน้อง ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ทำตัวตามปกติ เคยเตือนน้องไป 1 ครั้ง คิดว่าน่าจะเลิกคุยกับแฟนของตนเองแล้ว เพราะเวลาเขาไปต่างจังหวัด จะให้แฟนของตนไปให้อาหารปลา ทำโน่น ทำนี่ให้ ตอนนี้โกรธมาก และเสียใจมาก แต่ก็ต้องดึงความยุติธรรมให้สามีก่อน และเมื่อจบคดีแล้ว สำหรับตนกับแฟนค่อยว่ากันทีหลัง ขอให้ปรับปรุงตัว และอย่าทำแบบนี้อีก เขาให้ข่าวว่าเคยได้เสียกันมาก่อน มันมีผลกระทบกับครอบครัวของตนมาก ตอนนี้แฟนพ้นสภาพจากพนักงาน ตนไม่ได้ทำงานเลี้ยงลูกอย่างเดียว ตอนนี้ต้องหยุดชะงักหมดทุกอย่าง

  เปิดใจ "ช่างคอนโด" รับกิ๊กทั้ง “พี่-น้อง” ผู้เสียหาย ด้านแม่ยันลูกเป็นคนดี

ด้านมารดาของนายเฟียส กล่าวว่า ลูกชายของตนไม่เคยทำให้แม่ผิดหวัง ทำงานที่นี่ หลายปีแล้ว ไม่เคยมีประวัติ ผู้หญิงคนนี้มาเช่าคอนโดอยู่ 7-8 เดือน น้องทำงานดีมาตลอด เป็นคนดูแลครอบครัว ถ้าแม่ขาดเขา แม่จะอยู่ยังไง น้องเคยมีสัมพันธ์ แม่มีแชทผู้หญิงคนนี้คุยกับผู้ชายอยู่ แล้วมีปัญหากับลูกสะใภ้ ว่ามีอะไรกับแฟนของเขาหรือเปล่า ทางผู้หญิงอายุ 18 บอกว่า ให้ไปถามแฟนเอาเอง ตอนมาขอคีย์การ์ด มาหาลูกชายตนไม่รู้ว่ากี่ทุ่ม เหมือนมีการวางแผนกันไว้ก่อน เพื่อนฝูงรักใคร่ลูกของตน เพราะเป็นคนดี ไม่เคยเกเร ไม่เคยมีเรื่องอาชญากร ผู้หญิงคนนี้มาทำให้ครอบครัวเราสูญเสีย

 

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ จะฟ้องกลับอย่างแน่นอน เพราะมาทำให้เราเสียชื่อ เสียเกียรติ หมดอนาคต ทุกวันนี้ตนอยู่คนเดียวไม่มีสามี ผู้หญิงมาแบล็กเมล์แบบนี้ มันไม่ใช่ และผู้ชายคนนั้นที่โผล่มาช่วย มาได้ยังไง ตนถามลูก ลูกก็บอกว่า แม่ครับ ผมไม่ได้ทุบ ไม่ได้ตี เสื้อผ้ายังไม่ได้ถอดเลย ตอนที่เขาดีๆ ผมเอาข้าวไปให้แมว ให้หมาที่ห้องของเขา และช่วยเหลือซ่อมของที่เสียภายในห้องทั้งหมด ทำให้ทุกอย่าง ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงมาแบล็กเมล์ เราไม่สามารถพูดได้ว่า ลูกชายมีความสัมพันธ์ทั้งพี่ทั้งน้องหรือไม่

  

เปิดใจ "ช่างคอนโด" รับกิ๊กทั้ง “พี่-น้อง” ผู้เสียหาย ด้านแม่ยันลูกเป็นคนดี

ขณะที่ พ.ต.อ.พฤฒน์ จำรูญสาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า วันนี้ได้เรียกทางคู่กรณีมาแล้ว และกำลังอยู่ในการตรวจสอบ และสอบปากคำ เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ส่วนเรื่องข่มขืนหรือไม่ ต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์เสียก่อน จึงจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม เบื้องต้นทราบว่า ทางผู้เสียหายกับนายเฟียสรู้จักกันมาก่อน หลังจากนี้จะสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่ายอย่างละเอียด ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่า ความจริงคืออะไร เพราะต้องรอการตรวจสอบ และจะต้องนำตัวน้องผู้หญิงไปตรวจร่างกาย เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

คลิปเหตุการณ์

logoline