svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“ช่างคอนโด” ฉุด "สาวนศ." หวังขืนใจ พี่หอบหลักฐานเอาผิด อึ้งเคยก่อเหตุแล้ว

31 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พี่สาว” นำหลักฐานให้ตำรวจหลัง “น้องสาว” ถูกช่างประจำคอนโดฉุดหวังข่มขืน ผู้เสียหายรับเคยคุยกัน ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุมาแล้ว 1 ครั้ง (มีคลิป)

วานนี้ (30 ส.ค. 65) ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.สุนันทา โพธิ์ทองคำ อายุ 24 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อนำหลักฐานกล้องวงจรปิด กรณี น.ส.หญิง (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 18 ปี ศึกษาอยู่ชั้น ปวส.ปี 1 ซึ่งเป็นน้องสาว ถูกช่างซ่อมบำรุงคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางบัวทอง ชื่อนายฐิติวัฒน์ ตรีพันธ์ หรือเฟียส อายุประมาณ 30-35 ปี บุกรุกเข้าไปในห้องกลางดึกและพยายามที่จะข่มขืน เหตุเกิดวันที่ 19 ส.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. ภายในตึก B ชั้นที่ 8 ห้องเลขที่ 207 หลังเกิดเหตุเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แต่ผู้ก่อเหตุยังลอยนวลอยู่อยากให้คดีมีความคืบหน้ามากกว่านี้ เกรงจะไม่ปลอดภัย

 

“ช่างคอนโด” ฉุด "สาวนศ." หวังขืนใจ พี่หอบหลักฐานเอาผิด อึ้งเคยก่อเหตุแล้ว

 

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ น.ส.หญิง เดินเข้าลิฟต์พร้อมกับนายเฟียส หลังออกจากลิฟต์นายเฟียสได้เดินตามออกมา เมื่อถึงห้องพักนายเฟียสได้ฉุด น.ส.หญิง เข้าไปในห้อง ขณะเดียวกันได้มีเพื่อนชายของ น.ส.หญิง เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน จึงรอดเงื้อมมือมาได้

น.ส.สุนันทา พี่สาว กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ มีช่างของคอนโดที่ ตน กับน้องสาวพักอาศัยได้เข้าไปในห้องพยายามข่มขืนน้องสาว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ตอนนั้นตนไม่ได้อยู่ที่ห้องออกไปซื้อของที่ตลาด ส่วนน้องสาวเพิ่งเลิกเรียน เมื่อกลับถึงคอนโดปรากฏว่าทำคีย์การ์ดหาย จึงได้ไปบอกช่างคนดังกล่าวให้ช่วยมาเปิดประตู พอช่างมาเปิดประตูเสร็จก็เดินตามน้องสาวไปจนถึงห้องพัก แล้วฉุดน้องเข้าไปในห้อง

 

“ช่างคอนโด” ฉุด "สาวนศ." หวังขืนใจ พี่หอบหลักฐานเอาผิด อึ้งเคยก่อเหตุแล้ว

 

จากนั้นพยายามข่มขืนน้องสาว แต่โชคดีที่เพื่อนของน้องสาวที่มาส่งได้ตามขึ้นไปดูที่ห้อง เพราะรู้สึกไม่ไว้ใจช่างคนนี้ จึงสามารถช่วยเหลือน้องสาวเอาไว้ได้ทัน หลังเกิดเรื่องได้สอบถามไปยังหัวหน้างานของช่างคนดังกล่าวพบว่าได้หายตัวไปแล้ว

 

“ช่างคอนโด” ฉุด "สาวนศ." หวังขืนใจ พี่หอบหลักฐานเอาผิด อึ้งเคยก่อเหตุแล้ว

 

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเขาอ้างว่าที่ทำลงไปเพราะเป็นแฟนกับน้องสาว แต่ได้สอบถามน้องสาวแล้วเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง จึงได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยวันนี้น้องสาวติดเรียน ตนจึงเอาหลักฐานมาให้ตำรวจ และอยากฝากเตือนผู้หญิงทุกคนที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดให้ระมัดระวังตัวให้มากขึ้น ขนาดเป็นช่างของคอนโดยังกล้าก่อเหตุแบบนี้

สำหรับความคืบหน้ากรณีนี้ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางไปที่คอนโดที่เกิดเหตุ โดยพบกับ น.ส.หญิง (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.ปี 1 ซึ่งเป็นผู้เสียหาย พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ในช่วงวันเกิดเหตุ ได้ออกไปกินข้าวกับเพื่อน และเมื่อกลับเข้ามาที่คอนโดเวลาประมาณ 20.00 น. แต่ลืมคีย์การ์ดเอาไว้ในห้อง จึงได้ให้ช่างของคอนโดซึ่งนั่งอยู่ด้านล่างมาเปิดประตูให้ หลังจากนั้นช่างคนนี้ได้เดินตามเข้ามาในลิฟต์ ซึ่งภาพวงจรปิดในลิฟต์สามารถบันทึกภาพขณะที่ยืนคุยกับเขาเรื่องไปทำงานและคุยเรื่องทั่วไป

 

“ช่างคอนโด” ฉุด "สาวนศ." หวังขืนใจ พี่หอบหลักฐานเอาผิด อึ้งเคยก่อเหตุแล้ว

 

ขณะนั้น รู้สึกเห็นท่าไม่ค่อยดี จึงพยายามโทรหาเพื่อนอยู่ตลอด เพราะไม่ไว้ใจ หลังจากที่วางสายจากเพื่อน ผู้ก่อเหตุรายนี้ได้เดินตามมาที่ห้อง พร้อมกับผลักตนเองเข้าไปในห้อง จากนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้า และพยายามจะข่มขืน โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที ซึ่งตนก็พยายามขัดขืนอยู่ตลอดเวลา ขณะเดียวกันเพื่อนเห็นว่าตนเงียบไปจึงขึ้นมาดู และสามารถช่วยเอาไว้ได้ทัน ที่ผ่านมา เห็นหน้าช่างคนนี้ได้เพียงไม่กี่วัน ยอมรับว่า เคยพูดคุยและทักทายกัน เพราะเขาเป็นคนอัธยาศัยดี ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ช่างคนดังกล่าวขอเข้ามาคุยธุระในห้อง แต่ตอนนั้น พี่สาวของตนก็อยู่ด้วย แต่อยู่กันคนละห้อง และคิดว่าเขาคงไม่กล้าทำอะไร พอเข้าไปในห้อง เขาก็ปลุกปล้ำทันที โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที จนกระทั่งเขาสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ตอนนั้นตนไม่ได้สมยอม แต่ก็ไม่ได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง เพราะกลัวว่าจะอับอาย

“ช่างคอนโด” ฉุด "สาวนศ." หวังขืนใจ พี่หอบหลักฐานเอาผิด อึ้งเคยก่อเหตุแล้ว

 

กระทั่งต่อมาช่างคนดังกล่าว ได้พยายามติดต่อมาอีก จึงได้คุยกันเรื่อยมา จากนั้นไม่นานแฟนเขาได้ทักมาหา เมื่อทราบว่า เขามีแฟนอยู่แล้ว ตนจึงเลิกยุ่ง จนกระทั่งเขามาลงมือก่อเหตุและพยายามจะข่มขืนอีกครั้ง ครั้งนี้จึงได้เข้าแจ้งความต่อตำรวจ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อยากฝากถึงผู้หญิงที่อยู่ห้องคนเดียวว่าให้หาคนมาอยู่เป็นเพื่อน และอย่าอยู่ห้องเพียงคนเดียว

 

คลิปเหตุการณ์ 

logoline