svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับแล้ว ตาเลี้ยงข่มขืนหลานวัย 11 ขวบ สลดพาเพื่อนมาร่วมก่อเหตุเกือบ 20 คน

30 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้ว ตาเลี้ยงข่มขืนหลานวัย 11 ขวบ มานานกว่า 3 ปี ตร.เตรียมสอบปากคำขยายผล สลดยายเผยหลังก่อเหตุยังพาเพื่อนมาร่วมก่อเหตุอีกเกือบ 20 คน

ความคืบหน้าคดีที่ เด็กหญิงอายุ 11 ปี ถูกตาเลี้ยงข่มขืน มานานกว่า 3 ปี จนฝ่ายปกครอง และ พมจ.ตราด รุดเข้าช่วยเหลือ นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.แหลมงอบ เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมานั้น โดย พมจ.ตราด นำตัวเด็กไปพักอาศัยที่บ้านพักเด็ก จ.ตราดแล้ว เพื่อรอคดีความคืบหน้าจาก สภ.แหลมงอบ 

 

ล่าสุดวันนี้ (30 ส.ค.) พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จ.ตราด ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าในคดีนี้ ที่ สภ.แหลมงอบ ร่วมกับ พ.ต.อ.เฉลิมศํกดิ์ เถียรทองศรี ผกก.สภ.แหลมงอบ โดยรอง ผบก.ภ.จ.ตราด เปิดเผยว่า ขณะนี้อย่ระหว่างสอบปากคำนายซิทโจ๋ ผู้ต้องหาที่ติดตามจับกุมตัวมาได้จาก กทม. และนำตัวมาควบคุมที่ สภ.แหลมงอบ เมื่อเวลาช่วงกลางดึกที่ผ่านมา 

 

 

จับแล้ว ตาเลี้ยงข่มขืนหลานวัย 11 ขวบ สลดพาเพื่อนมาร่วมก่อเหตุเกือบ 20 คน

เด็กหญิงวัย 11 ปีที่ถูกตาเลี้ยงและเพื่อนข่มขืนกว่า 3 ปี
 

จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายซิทโจ๋ ยังให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา โดย รอง ผบก.ภ.จ.ตราด บอกว่า ทางตำรวจพยายามรวบรวมพยาน หลักฐาน ทั้งพยานวัตถุ พยานบุคคล ตลอดจนข้อมูลการทักแชทกับเด็กก่อนก่อเหตุ และแม้แต่ข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือของทั้งเด็กและนายซิทโจ๋ แต่พยานบุคคลมีน้อยเพราะญาติ ๆ ไม่มีใครรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย มารู้จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีก

 

จนสุดท้ายเด็กยอมเปิดปากสารภาพกับยายและตาที่บ้าน จนกลายเป็นข่าว และนำสู่การติดตามจับกุมตัวนายซิทโจ๋ได้ดังกล่าว รอง ผบก.ภ.จ.ตราด บอกว่า แม้พยานบุคคลจะมีน้อย แต่จากหลักฐานต่าง ๆ ที่รวบรวมได้ จะสามารถเอาผิดนายซิทโจ๋ได้ เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจาร ล่วงละเมิดเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ไว้ก่อน

 

 

นายซิทโจ๋ ผู้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี

จับแล้ว ตาเลี้ยงข่มขืนหลานวัย 11 ขวบ สลดพาเพื่อนมาร่วมก่อเหตุเกือบ 20 คน
 

ขณะที่ยายของเด็กหญิงรายนี้ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หลานเล่าให้ฟังว่า นายซิทโจ๋ ใช้วิธีการทักไลน์มาก่อน และจะส่งภาพตลอดจนข้อความอนาจารมาชวนร่วมเพศ ขอดูอวัยวะเพศ ตลอดจนส่วนต่าง ๆ พร้อมทั้งโทรศัพท์มาชวนร่วมเพศ จนสุดท้ายนายซิทโจ๋ก็มาหาหลานสาวที่บ้าน ขณะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ตากับยายไปทำงานนอกบ้าน นายซิทโจ๋บังคับข่มขืนภายในห้องน้ำ ก่อนจะขู่ฆ่าหากบอกให้ใครรู้ หลังจากนั้นนายซิทโจ๋ก็จะแอบบมาหาหลานสาวอีก

 

และครั้งต่อ ๆ มานายซิทโจ๋ ก็จะพาเพื่อนมาข่มขืนหลานสาวตนเองเป็นประจำในช่วงเวลากลางวัน โดยนายซิทโจ๋จะเป็นคนคอยคุมเชิงอยู่หน้าบ้าน ยายบอกว่าหลานเล่าให้ฟังว่า คนร้ายข่มขืนหลานสาวแต่ละครั้งจะทำรุนแรงมาก จนทำให้หลานสาวมีอาการปวดท้อง และมีอาการผิดปกติ จนระยะหลัง ๆ หลานสาวเริ่มมีอาการผิดปกติทางอารมณ์ จากเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน กลายเป็นคนเจ้าอารมณ์ หงุดหงิด และดื้อรั้น จนสุท้ายมีอาการผิดปกติ ปวดท้อง และมีตกขาวมากผิดปกติ

 

ยายเล่าต่อว่า หลานสาวคบกับเพื่อนชายอยู่ จ.ชลบุรี ซึ่งตนเองก็รับรู้ และคอยติดตามตอนหลานสาวคุยโทรศัพท์กับเพื่อนชาย จนสุดท้ายหลานสาวก็เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้เพื่อนชายทราบ ก่อนจะแจ้งนักข่าวติดตามเรื่องและนักข่วแจ้งฝ่ายปกครอง และ พมจ. ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามคนร้ายไว้ได้ดังกล่าว ส่วนประเด็นที่ว่า เป็นการข่มขืนเด็กแทนการขัดดอกเงินกู้ยายหรือไม่ ตนไม่รู้เรื่อง น่าจะเกิดจากการที่หลานสาวไปนอนบ้านปู่ และไปเที่ยวกับพ่อที่บ่อไร่หรือเปล่า แต่ในเรื่องดังกล่าวต้องสอบถามทางพ่อและปู่ของหลานสาวอีกทีว่า ใช่หรือไม่

 

อย่างไรก็ตาม ยายยังบอกว่า อยากเห็นหน้าคนร้าย ทั้งนายซิทโจ๋ และเพื่อน ๆ ที่ร่วมกันกระทำหลานสาวของตนเอง ซึ่งยายคิดมันโหดร้ายเกินไป เคยแต่ดูข่าวที่เกิดขึ้นทำนองนี้กับครอบครัวคนอื่น ไม่คิดว่าเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับครอบครัวตนเองและหลานสาวของตนเองดังกล่าว

 

 

ยายเด็กหญิง 11 ปี ที่ถูกตาเลี้ยงและเพื่อนข่มขืน

จับแล้ว ตาเลี้ยงข่มขืนหลานวัย 11 ขวบ สลดพาเพื่อนมาร่วมก่อเหตุเกือบ 20 คน

logoline