svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน ! ศาลไม่ให้ประกัน นายเอ็ม “หลานอดีตรมต.” หวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

30 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลอาญาไม่ให้ประกัน นายเอ็ม “หลานอดีตรมต.” คดีกระทำชำเรา “ดาราสาว” หวั่นทำหลายหลักฐาน ยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ไม่ยอมให้ตรวจแชตในโทรศัพท์

ความคืบหน้ากรณีตัวแทนทีมทนายความของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมกับ ดาราสาววัย 21ปี ผู้เสียหายที่กล่าวหาว่าถูกนายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือนายเอ็ม วางยาข่มขืนในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 เดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัวที่ศาลอาญา รัชดา หลังจากตำรวจได้นัดหมายส่งตัวนายเอ็ม มาขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญา หลังจากแจ้งข้อกล่าวหา ’ข่มขืนผู้อื่นโดยไม่ยินยอม’ และสอบปากคำนายเอ็ม ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม)

 

 

ด่วน ! ศาลไม่ให้ประกัน นายเอ็ม “หลานอดีตรมต.”  หวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

วันนี้ (30 ส.ค.65) ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังแล้ว ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เงินสด 200,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราวชั้นฝากขังนี้

 

โดยศาลอาญา พิเคราะห์แล้ว ผู้ร้องคัดค้านการปล่อยชั่วคราว รวมทั้งมีผู้เสียหายคัดค้านด้วย ว่ หากปล่อยตัวชั่วคราว ผู้ต้องหาแล้วอาจจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ประกอบผู้ต้องหาไม่ยินยอมให้พนักงานสอบสวนตรวจโทรศัพท์ของผู้ต้องหาเพื่อตรวจสอบเท็จจริงในแชทไลน์ กรณีมีเหตุให้เชื่อว่ หากปล่อยตัวชั่วคราวแล้วผู้ต้องหาอาจทำลายหลักฐานและยุ่งเหยิงกับพยาน จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง

 

ด่วน ! ศาลไม่ให้ประกัน นายเอ็ม “หลานอดีตรมต.”  หวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

ทั้งนี้ภายหลังศาลอาญา มีคำสั่งยกคำร้องขอประกันตัวรอบสอง นายเอ็ม อภิดิศร์ ผู้ต้องหาคดีข่มขืนดาราสาว หลังยื่นประกันตัวใหม่เป็นครั้งที่สอง โดยศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม หลังจากเมื่อช่วงบ่ายนี้ ศาลอาญามีคำสั่งไม่ให้ประกันตัวรอบแรกเนื่องจากเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ถึงแม้รอบนี้นายเอ็ม ผู้ต้องหา ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวเพิ่ม และแสดงเหตุผลอื่นประกอบให้ศาลพิจารณาเพิ่มเติมก็ตาม จากนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จะได้คุมตัวผู้ต้องหาไปคุมขังทีาเรือนจำพิเศษกรุงเทพต่อไป

 

 

ด่วน ! ศาลไม่ให้ประกัน นายเอ็ม “หลานอดีตรมต.”  หวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

logoline