svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แรมโบ้ ยก "บิ๊กตู่" เคารพกม. ชาวบ้านรักให้กำลังใจ ไม่เหมือน 2 นายกฯเถื่อนดูไบ

29 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แรมโบ้" ยก "บิ๊กตู่" เคารพกฎหมาย ชาวบ้านรักไม่เสื่อมคลายพร้อมฝากให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ไม่เหมือนนายกฯเถื่อนสองคนที่หนีคดีไปอยู่ดูไบ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า แม้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะหยุดการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรี แต่ยังทำงานตามปกติในหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในการเปิดงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ (Defense & Security 2022) เป็นการจัดแสดงเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมป้องกันประเทศ เทคโนโลยีเพื่อความมั่นคง และการรักษาความปลอดภัยและในงานวันนี้ยังมีผู้บัญชาการเหล่าทัพ  เจ้าหน้าที่ระดับสูงและคณะผู้แทน จากหลายประเทศร่วมงาน รวมถึงผู้ผลิต ผู้ประกอบการ จากประเทศต่าง ๆ ได้นำอาวุธยุทโธปกรณ์ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความมั่นคง ปลอดภัย และการบรรเทาสาธารณภัยมาร่วมจัดการแสดงในงานนี้  จึงเป็นการแสดงให้เห็นว่านานาประเทศยังเชื่อมั่นในประเทศไทยภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

แรมโบ้ ยก "บิ๊กตู่" เคารพกม. ชาวบ้านรักให้กำลังใจ ไม่เหมือน 2 นายกฯเถื่อนดูไบ

อย่างไรก็ตาม ประชาชนส่วนใหญ่ฝากสื่อสารผ่านตนเองมามากมาย ขอให้กำลังใจนายกฯประยุทธ์ในการทำงานต่อไป เพื่อประเทศชาติ และประชาชน ทั้งนี้ตนเองยืนยันได้สมัยที่เคยทำงานกับนายกฯประยุทธ์ ว่าเป็นบุคคลที่ให้ความสำคัญ และมีความตั้งใจในการแก้ไขปัญหาต่างๆได้เป็นอย่างดี ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก็สามารถทำงานรับใช้ให้กับประเทศชาติและประชาชนได้ดีไม่แพ้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ที่เคยปฎิบัติมา

 

แรมโบ้ ยก "บิ๊กตู่" เคารพกม. ชาวบ้านรักให้กำลังใจ ไม่เหมือน 2 นายกฯเถื่อนดูไบ

 

นอกจากนี้ยังเชื่อมั่นว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศยังให้กำลังใจนายกฯประยุทธ์ อย่างมั่นคงไม่เสื่อมคลายเพราะประชาชนเขารู้ว่านายกฯคนใดทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้อย่างแท้จริง ไม่ได้มีเรื่องของผลประโยชน์ส่วนตัวหรือพวกพ้อง เช่นเดียวกันกับนักการเมืองบางพรรคที่ไม่เห็นอกเห็นใจประชาชน และคิดทำแต่ประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าส่วนรวม

 

“ดังนั้นประชาชนจึงฝากตนเองมาบอกนายกฯประยุทธ์ว่าอย่าท้อแท้ อย่าอ่อนแอและถอดใจเด็ดขาด ในการทำงานเพื่อบ้านเมือง และประชาชน และไม่ว่าผลการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น นายกฯประยุทธ์ พร้อมน้อมรับคำตัดสิน เพราะว่านายกฯประยุทธ์  เป็นตัวอย่างผู้นำที่ดี  เคารพกฎหมาย  เคารพกติกา  ไม่หนีกฎหมายเหมือนอดีตผู้นำที่อยู่ดูไบ นายกที่เคารพกฎหมายคืผู้นำประเทศที่ถูกต้องชอบธรรม ประชาชนยอมรับและชื่นชมให้กำลังใจแต่อดีตนายกฯคนไหนที่ไม่ยอมรับกฎหมายคือนายกฯเถื่อนมากกว่า ที่เห็นๆก็อยู่ที่ดูไบแล้วสองคน"

 

แรมโบ้ ยก "บิ๊กตู่" เคารพกม. ชาวบ้านรักให้กำลังใจ ไม่เหมือน 2 นายกฯเถื่อนดูไบ

logoline