svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครอบครัวรับศพน้องลูกปลา เหยื่อ Mountain B เข้าฝันสามีบอกฝากเลี้ยงลูก 2 คน

29 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเศร้า ครอบครัวรับศพ "น้องลูกปลา" เหยื่อ "Mountain B" รายที่ 22 สามีเผยภรรยามาเข้าฝัน พร้อมฝากให้เลี้ยงดูลูกทั้ง 2 ให้ดี ๆ ก่อนจะทราบว่า ภรรยาเสียชีวิต

ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ MOUNTAIN B ผับ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตรายที่ 22 คือ น.ส.ลัดดาวัลย์ เกษกร หรือปลา อายุ 30 ปี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่นอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนาน 23 วัน ที่โรงพยาบาลชลบุรี และสุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงวานนี้ (28 ส.ค.) (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดวันนี้ (29 ส.ค.) ทางครอบครัวของ น.ส.ลัดดาวัลย์ ได้เดินทางมาที่ โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรับศพของ น.ส.ลัดดาวัลย์ ไปประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า 

 

 

“น้องลูกปลา” เหยื่อไฟไหม้เมาท์เทนบีผับรายที่ 22

ครอบครัวรับศพน้องลูกปลา เหยื่อ Mountain B เข้าฝันสามีบอกฝากเลี้ยงลูก 2 คน
 

นายอำนวย เกษกร อายุ 52 ปี พ่อน้องปลา เปิดเผยว่า ในคืนวันเกิดเหตุ น้องปลา พร้อมกลุ่มเพื่อน รวม 13 คน ได้ไปร่วมฉลองวันเกิดของเพื่อนในผับดังกล่าว ก่อนจะมาประสบเหตุถูกไฟคลอก โดยขณะเกิดเหตุได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอด ออกมาจากผับที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ได้ แต่สภาพถูกไฟไหม้จนได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส มีบาดแผลลึกถึง 95% ผิวหนังเสียหายถึงชั้นไขมัน

 

ทั้งนี้ หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ช่วยเหลือ และนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งอยู่ได้เพียงคืนเดียว แพทย์ได้ทำการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี รวมเป็นเวลา 23 วัน ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด

 

การจากไปของลูกสาวในครั้งนี้ รู้สึกกังวลใจ และเสียใจมาก ตั้งแต่วันที่ลูกสาว ได้เข้ามารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตั้งแต่แรกแล้ว เพราะเมื่อเห็นสภาพของลูกสาว ก็อดสงสารไม่ได้ ซึ่งแพทย์ได้ทำการรักษาอาการมาโดยตลอด และตนก็คอยมาดูแล จนเสียการเสียงานไป สูญเสียรายได้ไป

 

ทั้งนี้ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และเจ้าของผับ เข้ามาดูแล และเยียวยาบ้าง เพราะตอนนี้ตนต้องแบกภาระเลี้ยงดูหลานอีก 2 คน ตามลำพังรายได้ของลูกเขยคนเดียวคงไม่พอกับค่าใช้จ่าย ซึ่งศพของลูกสาวโดยจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญสวดอภิธรรมที่วัดเขาคันธมาทน์ ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ โดยจะตั้งสวดประมาณ 5 คืน และจะได้ฌาปนกิจตามพิธีทางศาสนาต่อไป
 

 

นายอำนวย เกษกร อายุ 52 ปี พ่อน้องปลา

ครอบครัวรับศพน้องลูกปลา เหยื่อ Mountain B เข้าฝันสามีบอกฝากเลี้ยงลูก 2 คน

ทางด้านนายชโรธร อุ่นจันทร์ สามีของน้องปลา เล่าว่า หลังจากนี้ ตนจะต้องดูแลลูกทั้ง 2 คน ให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ ในส่วนนี้ตนก็อยากให้เจ้าของผับ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลและเยียวยาบ้าง เพราะค่าใช้จ่ายเยอะมาก ลูกก็ต้องเรียน และก่อนที่จะรู้ว่าภรรยาเสีย 1 วัน ตนก็ได้ฝันเห็นน้องปลา มาเข้าฝัน โดยมาในชุดปกติ หน้าตาสวย มาแบบนิ่ง เฉย ๆ และบอกกับตนว่า ต่อไปนี้ดูแลลูกดี ๆ นะ แล้วก็หายไป จนกระทั่งตนมารู้อีกทีว่า ภรรยาได้เสียชีวิตลงในช่วงบ่าย ๆ และต่อนี้ไป ตนก็จะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด และต้องดูแลเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คนต่อไป ตามที่ภรรยามาเข้าฝัน

 

 

นายชโรธร อุ่นจันทร์ สามีของน้องปลา

logoline