svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายตั้ม" พา ดาราสาว ร้องกองปราบฯรับโอนคดี ถูกหลานอดีตรัฐมนตรีมอมยา-ขืนใจ

29 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายตั้ม" พานักแสดงสาว ร้องกองปราบรับโอนสำนวนคดีถูกหลานอดีตรัฐมนตรี มอมยาและกระทำชำเรา แต่คดีไม่คืบหน้า ชี้หมดความเชื่อมั่นตำรวจโชคชัย ทำหลักฐานสำคัญตกหล่น ปัดแบล็คเมล์ ท้าคู่กรณีมาสู้คดีกัน

29 สิงหาคม 2565 ความคืบหน้าคดีนักแสดงสาว แจ้งดำเนินคดีกับ หลานอดีตรัฐมนตรี มอมยาและกระทำชำเรา โดยเมื่อช่วงเช้า หลานอดีตรัฐมนตรี ได้เข้ารับทราบข้อหา ยันถูกดาราสาวแบล็คเมล์ มีหลักฐานชี้แจงได้ รับตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : หลานอดีตรัฐมนตรี เข้ารับทราบข้อหา ยันถูกดาราสาวแบล็คเมล์ มีหลักฐานชัด

"ทนายตั้ม" พา ดาราสาว ร้องกองปราบฯรับโอนคดี ถูกหลานอดีตรัฐมนตรีมอมยา-ขืนใจ

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (29 ส.ค.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พา น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ดารานักแสดง พร้อม น.ส.เฟิร์น (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พี่สาว เดินทางมาที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เข้าพบ ร.ต.ท.สพงษ์ธรรศน์ แก้วจุนันท์ รอง สารวัตร (สอบสวน) กองกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม

 

เพื่อยื่นหนังสือร้องขอให้ตำรวจกองปราบฯ รับโอนสำนวนคดีที่ น.ส.แนน ถูกนายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ เอ็ม หลานของอดีตรัฐมนตรีข่มขืนที่พูลวิลลาแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ให้มาอยู่ในความรับผิดชอบ หลังก่อนหน้าเคยเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควรและเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


"ทนายตั้ม" พา ดาราสาว ร้องกองปราบฯรับโอนคดี ถูกหลานอดีตรัฐมนตรีมอมยา-ขืนใจ

นายษิทรา กล่าวว่า อยากให้มีการโอนสำนวนคดีดังกล่าวมาอยู่ในความรับผิดชอบของตำรวจกองปราบฯ เนื่องจากผู้เสียหายไม่เชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ สน.โชคชัย เหตุเพราะมีการทำพยานหลักฐานตกหล่น โดยเฉพาะหลักฐานสำคัญเป็นแชตการสนทนาระหว่างผู้เสียหายกับผู้ถูกกล่าวหา ที่มีการระบุรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด รวมถึงขั้นตอนการสอบสวนผู้เสียหายที่ไม่ละเอียดเท่าที่ควร

 

“ ยืนยันว่าผมและผู้เสียหายส่งหลักฐานเหล่านี้ให้กับทางพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ครบถ้วนไปหมดแล้ว ”

 

 

ด้าน น.ส.แนน กล่าวว่า อีกทั้งในวันเกิดเหตุ ขณะที่ตนเดินทางไปแจ้งความนั้น ทางพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ยังพูดจาไม่ดีกับตัวเอง และพยายามให้ไปตรวจร่างกายใหม่อีกครั้ง ซึ่งห่างจากเวลาเกิดเหตุมาหลายชั่วโมง ทั้งที่ไปตรวจมาแล้ว และเห็นว่าพยายามที่จะแก้ไขสำนวน ซึ่งก็เห็นด้วยที่ผู้บังคับบัญชาให้ย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ที่อื่นก่อน

 

น.ส.แนน กล่าวต่อว่า กรณีที่ผู้ถูกกล่าวหาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าตัวเองทะเลาะกับพี่สาวก่อนที่จะเดินทางไปหาคู่กรณีพร้อมกับนำโซจูไปเองด้วยนั้น ยอมรับว่ามีการทะเลาะกับพี่สาวจริง แต่ยืนยันว่าการไปพบผู้ถูกกล่าวหาเป็นการติดต่อพูดคุยเรื่องงาน รวมถึงตอนที่รับงานนี้ไม่ได้ขาดสติ 

 

ส่วนเรื่องการติดต่อโรงแรมที่พักร่วมกับผู้ต้องหา ยังไม่ขอพูดถึงขอให้เป็นเรื่องในสำนวน ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่มีการสร้างเรื่องแบล็คเมล์ มีหลักฐานทุกอย่าง และอยากบอกว่าถ้าไม่ได้ทำผิดจะโทรศัพท์ติดต่อมาหาพร้อมกับยื่นข้อเสนอเรื่องเงินเพื่ออะไร เพราะตัวเองไม่ได้อยากได้เงิน แค่อยากได้ความยุติธรรม และความถูกต้อง เอาความจริงเอาหลักฐานมาคุยกัน ตนเองก็มั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่เหมือนกัน

"ทนายตั้ม" พา ดาราสาว ร้องกองปราบฯรับโอนคดี ถูกหลานอดีตรัฐมนตรีมอมยา-ขืนใจ

ขณะที่ น.ส.เฟิร์น พี่สาว กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ถูกกล่าวหาพยายามติดต่อน้องสาวให้รับงานแสดงมิวสิควิดีโอ ซึ่งตอนแรกไม่ได้คิดว่าทำไมผู้บริหารถึงมาติดต่องานเอง แต่ก็ได้เสนอประวัติ และผลงานของผู้เสียหายให้ และตกลงรับงานไป ส่วนกรณีที่ผู้ถูกกล่าวหาอ้างว่าการออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ และ พาดพิงถึงตำแหน่งอดีตรัฐมนตรีของบรรพบุรุษจนทำให้ตระกูลได้รับความเสียหายนั้น ยืนยันว่า ที่มีการกล่าวอ้างถึงก็เพราะว่าที่ผ่านมาผู้ต้องหาพยายามใช้เครดิตของบรรพบุรุษของตัวเองมากล่าวอ้างตลอดว่ากำลังจะลงสมัครทางการเมือง

 

“การที่เขาออกมาเปิดหน้าท้าชน ไม่ใช่เรื่องแปลก และไม่แปลว่าเป็นสุภาพบุรุษ เพราะทุกวันนี้ตามสื่อสังคมออนไลน์ต่างก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นใคร” น.ส.เฟิร์น กล่าว

 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนกองปราบได้รับหนังสือดังกล่าวก่อนส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

logoline