svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วัชระ"ไม่ยอม"เสี่ยหนู"คิดตอกเสาเข็มยึดสงขลาวอนปชช.ดูสภาใหม่ฝีมือใคร

29 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วัชระ" ยอมไม่ได้ หลัง"อนุทิน" ประกาศตอกเสาเข็มยึดพื้นที่สงขลาทั้งจังหวัด ชี้ไม่เกรงใจ "นิพนธ์-เดชอิศม์" พร้อมฟ้องปชช.ช่วยดูผลงานตอกเสาเข็มอุโมงค์-สภาใหม่ เป็นฝีมือของใคร

29 สิงหาคม 2565 นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่ไปปราศรัยหาเสียงที่ จ.สงขลา ว่า จะมาตอกเสาเข็มทั่วสงขลา เพื่อดูแลประชาชนให้ดีขึ้นนั้น นับว่าเป็นสิ่งดีที่ประชาชนมีผู้อาสารับใช้มากขึ้น

 

 

ทั้งนี้ แต่การประกาศของนายอนุทินนั้น ถือว่าไม่เกรงใจ นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ และ นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทยเลย แม้แต่น้อย ดังนั้น เมื่อไม่เกรงใจกัน ก็ต้องบอกประชาชนว่าการจะมาตอกเสาเข็มทั่วภาคใต้นั้น ก็ต้องดูผลงานการตอกเสาเข็มที่ผ่านมาด้วย ว่ามีมาตรฐานหรือไม่ มั่นคงแข็งแรงหรือไม่

 

 

"ผลงานการตอกเสาเข็มที่อุโมงค์หนองบอน กรุงเทพฯ ผลงานการตอกเสาเข็มอาคารรัฐสภาใหม่ เป็นของใคร คนที่พูดมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่กับผลงานที่ฝนตกเมื่อใด ก็เกิดน้ำรั่วทุกครั้ง หากผลงานการตอกเสาเข็มเป็นเช่นนี้ ประชาชนยอมรับได้หรือไม่ ประเทศชาติจะไปรอดหรือไม่ ในทางกลับกัน หากมีผลงานมาตรฐานก็ควรต้องสนับสนุน แต่เกรงว่าจะเป็นเพียงวาทกรรมที่ฟังดูสวยหรูเท่านั้น ไม่ใช่แค่ตอกเสาเข็มแต่ถูกเจาะไข่แดงไปด้วยเหมือน เช่น ที่จ.ระนอง โดนไปแล้ว" นายวัชระ กล่าว

logoline