svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หลานอดีตรัฐมนตรี เข้ารับทราบข้อหา ยันถูกดาราสาวแบล็คเมล์ มีหลักฐานชัด

29 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลานอดีตรัฐมนตรี เข้ารับทราบข้อหา ยันถูกดาราสาวแบล็คเมล์ มีหลักฐานชี้แจงได้ รับตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากกรณีที่ “ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด” หรือ “ทนายตั้ม” พาดาราสาวผู้เสียหายหลังถูกหลานชายอดีตรัฐมนตรี​ ข่มขืนกระทำชำเรา ภายในรีสอร์ตย่านนาคนิวาส เข้าติดตามคดีกับตำรวจ สน.โชคชัย เมื่อวันที่ 24 ส.ค.​ ที่ผ่านมา 

หลานอดีตรัฐมนตรี เข้ารับทราบข้อหา ยันถูกดาราสาวแบล็คเมล์ มีหลักฐานชัด

นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ “เอ็ม” ผู้ถูกกล่าวหา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ตามหมายเรียก โดยก่อนเข้าพบ นายอภิดิศร์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนมีหลักฐานชัดเจนว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการแบล็กเมล์ ข่าวที่ออกไปทำวงศ์ตระกูลตนเสียหายมาก ตาของตนเป็นอดีตรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศจริงเมื่อ 40-50 ปีแล้ว และเสียไป 10 ปีแล้ว การนำตาของตนมาเกี่ยวข้องนั้นรู้สึกเสียใจมาก เพราะคดีมีผู้เกี่ยวข้องเพียงตนคนเดียว ไม่อยากให้นำครอบครัวของตนมาเกี่ยวข้อง พร้อมยืนยันว่าตนบริสุทธิ์ใจ ส่วนที่ผู้กล่าวหาบอกว่าตนมีเส้นสายกับตำรวจ ตนไม่รู้จักใครแต่อย่างใด ตนเพิ่งกลับจากไปเที่ยวที่หัวหิน 

หลานอดีตรัฐมนตรี เข้ารับทราบข้อหา ยันถูกดาราสาวแบล็คเมล์ มีหลักฐานชัด หลานอดีตรัฐมนตรี เข้ารับทราบข้อหา ยันถูกดาราสาวแบล็คเมล์ มีหลักฐานชัด

นายอภิดิศร์ กล่าวอีกว่า การที่ผู้กล่าวหาไปออกรายการกับ "ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด" ซึ่งต้องขอขอบคุณ "ทนายษิทรา" ที่ให้ความร่วมมือ เข้าใจว่าเป็นทนายของประชาชน หากตนเป็นทนายและได้ยินจากฝ่ายเดียวก็คงรับไม่ได้หากมีผู้ชายไปข่มขืนผู้หญิงเพราะต้องเป็นสุภาพบุรุษ หลังเข้าพบพนักงานสอบสวนตนจะชี้แจงอีกครั้ง เพราะกลัวว่าจะมีผลต่อรูปคดี ซึ่ง "ทนายษิทรา" น่าจะอยู่ฝ่ายที่ผิดเพราะไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร 

หลานอดีตรัฐมนตรี เข้ารับทราบข้อหา ยันถูกดาราสาวแบล็คเมล์ มีหลักฐานชัด

ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุ ตนได้ไปกับผู้ถูกกล่าวหาจริง เพราะผู้กล่าวหาได้ติดต่อมาหาตนว่าทะเลาะกับพี่สาวและอยู่ที่สยามสแควร์คนเดียว จนกระทั่งช่วงกลางคืนได้บอกตนว่าไม่กลับห้องให้แนะนำโรงแรมให้ ตนจึงแนะนำโรงแรมแถวสุขุมวิทไปให้แต่อีกฝ่ายบอกว่ามีราคาแพงเกินไป ซึ่งตนมีหลักฐานเป็นแชท อย่างไรก็ตามตนไม่ได้ไปส่งเพียงอย่างเดียวแต่ไปที่โรงแรมโดยนำเหล้าโซจูไปด้วย และไม่ได้เป็นการไปพูดคุยเรื่องงาน แต่เรื่องที่เกิดในห้องนั้นตนมีหลักฐานทั้งหมดว่าเรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง

หลานอดีตรัฐมนตรี เข้ารับทราบข้อหา ยันถูกดาราสาวแบล็คเมล์ มีหลักฐานชัด

ส่วนตัวรู้จักกับผู้ถูกกล่าวหาเพราะเคยติดต่อไปให้รีวิวสินค้า โดยรู้จักกันก่อนหน้าวันเกิดเหตุไม่ถึงเดือน ไม่เคยมีการคบหากันแต่อย่างใด โดยตนรู้สึกเสียใจกับคำพูดของ "ทนายษิทรา" แต่เข้าใจว่าต้องการปกป้องผู้หญิง เพราะเชื่อว่าถูกรังแก ส่วนเรื่องเล่นการเมืองนั้น ผู้ที่โทรไปหาผู้ถูกกล่าวหาเป็นผู้ใหญ่ที่ตนนับถือ ซึ่งโทรไปโดยที่ยังไม่ได้พูดคุยกับตน ซึ่งคลิปเสียงที่ปรากฎออกมาเป็นคลิปที่ถูกตัดมา สิ่งที่กังวลคือชื่อของตนออกไปในสื่อสังคมออนไลน์เยอะ และบางคนอาจไม่เข้าใจ ไม่ได้ฟังจากตน ขอให้ผู้สื่อข่าวเป็นกระบอกเสียงให้ เพราะตนเป็นชายธรรมดาคนหนึ่งที่ถูกรังแก

หลานอดีตรัฐมนตรี เข้ารับทราบข้อหา ยันถูกดาราสาวแบล็คเมล์ มีหลักฐานชัด

logoline