svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สะเทือนใจ ตาเลี้ยงขืนใจหลานวัย 11 นานกว่า 3 ปี ขู่ฆ่ายายหากบอกคนอื่น

28 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสะเทือนใจ “เด็กหญิงวัย 11ปี” ถูก “ตาเลี้ยง” ขืนใจนานกว่า 3 ปี ด้าน “ยาย” รู้เรื่องแทบช็อก พมจ.เตรียมเข้าช่วยเหลือ

วันนี้ (28 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องจาก นางอุทัย มิรันธกร อายุ 54 ปี ชาว ต.คลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด ว่า หลานสาวถูกตาเลี้ยงข่มขืนในห้องน้ำ นานกว่า 3 ปี ก่อนจะประสาน นายชัชชัย ลิ้มภักดี นายอำเภอแหลมงอบ และนางสาวจารึก แบขุนทด นักสังคมสงเคราะห์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ เข้าไปตรวจสอบให้ความช่วยเหลือ

 

สะเทือนใจ ตาเลี้ยงขืนใจหลานวัย 11 นานกว่า 3 ปี  ขู่ฆ่ายายหากบอกคนอื่น

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าวพบกับ นางอุทัย มิรันธกร  เป็นยายของ เด็กหญิงกนกพร จุลวิรัตน์ อายุ 12 ปี รอเจ้าหน้าที่อยู่ จากนั้นเด็กหญิงกนกพรได้พาไปชี้จุดที่ตาเลี้ยงข่มขืนเป็นห้องน้ำภายในบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปสอบถามข้อมูล และพาทั้งยาย และหลานไปสอบเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ

 

สะเทือนใจ ตาเลี้ยงขืนใจหลานวัย 11 นานกว่า 3 ปี  ขู่ฆ่ายายหากบอกคนอื่น

เด็กหญิงกนกพร เล่าว่า ประมาณปี 2563 พ่อได้พาไปเที่ยวบ้านแม่เลี้ยง ที่ อ.บ่อไร่ ก่อนจะพบกับ ตาเลี้ยง คนนี้ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของแม่เลี้ยง ตนอีกที ชื่อว่า นายซิท (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 55 ปี หลังจากนั้นนายซิทได้มาหา ตน ที่บ้านที่ อ.แหลมงอบ ตอนนั้น ตนอยู่บ้านคนเดียว นายซิท ได้บังคับให้ตนเดินเข้าไปในห้องน้ำสำเร็จความใคร่ และขู่ด้วยว่าหากเอาเรื่องนี้ไปบอกกับใครจะฆ่าตากับยายให้หมด ตนกลัวมากเลยไม่กล้าบอกใคร

หลังจากนั้นนายซิท ก็มาทำแบบนี้กับตนเรื่อยๆ จนกระทั่งต้นปีที่ผ่านมา นายซิท ไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็โทรศัพท์มาคุยบ่อย จน แฟน ตน ผิดสังเกตุ ตน จึงสารภาพกับแฟน จากนั้นตนจึงรีบเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ยายฟัง

สะเทือนใจ ตาเลี้ยงขืนใจหลานวัย 11 นานกว่า 3 ปี  ขู่ฆ่ายายหากบอกคนอื่น

 

ด้านนางอุทัย มิรันธกร ยายของเด็กหญิงกนกพร เปิดเผยว่า ปกติที่บ้านอยู่กัน 5 คน มีตน สามี ลูกชาย และหลานสาว 2 คน ปกติ ตน และสามี จะออกไปทำงานข้างนอก ทิ้งลูกชายและหลานสาวไว้บ้าน วันนี้มารู้เรื่องทั้งหมดจากหลานสาวแทบช็อก เหมือนกัน  ส่วนตาเลี้ยงคนนี้ ตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน และไม่รู้ด้วยว่า แอบมาข่มขืนหลานสาวตนตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

 

สะเทือนใจ ตาเลี้ยงขืนใจหลานวัย 11 นานกว่า 3 ปี  ขู่ฆ่ายายหากบอกคนอื่น

 

เบื้องต้น นายชัชชัย ลิ้มภักดี นายอำเภอแหลมงอบ นางสาวจารึก แบขุนทด นักสังคมสงเคราะห์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด ร.ต.อ.สุกฤษ บึงจันทร์ ได้พาตัวยายและหลานสาวไปสอบสวนเบื้องต้นที่สถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ ก่อนจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือต่อไป

logoline