svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ดร.แด๊ก"สวน"เสี่ยเต้น"เก็บคำไว้บอกตัวเองควรพอได้แล้วแทนสอน"บิ๊กตู่"

26 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร วังบุญคงชนะ"ป้อง"บิ๊กตู่"สวน"ณัฐวุฒิ"ควรเก็บคำพูดไว้บอกตัวเองว่าควรพอได้แล้ว ย้อนความจำสมัยนั่งรมต.ถูกสื่อซักจนไปไม่เป็น ถามถ้าเป็นแกนนำแล้วคนเห็นด้วยทั้งประเทศ คงไร้วลีสู้แล้วรวย

26 สิงหาคม 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ทบทวนตัวเอง ควรพอได้แล้ว ยอมรับความจริงแล้วยุติบทบาทจะดีกว่า ประเทศไทยไปต่อนั้น ซึ่งคำพูดของนายณัฐวุฒิควรเก็บไว้บอกตัวเองน่าจะเหมาะสมที่สุด

 

"ดร.แด๊ก"สวน"เสี่ยเต้น"เก็บคำไว้บอกตัวเองควรพอได้แล้วแทนสอน"บิ๊กตู่"

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาคนเสื้อแดงภายใต้การนำของนายณัฐวุฒิต้องออกมาขัดแย้งกับคนไทยด้วยกันเอง บาดเจ็บ เสียชีวิต ติดคุก โดนดำเนินคดีมาเท่าไหร่แล้ว ควรทบทวนตัวเอง ควรพอได้แล้ว เลิกปลุกปั่นเพียงเพื่อจะช่วยเหลือใครเพียงไม่กี่คน โดยเอาอนาคตของคนทั้งประเทศไปแลก

 

อย่างไรก็ตาม นายณัฐวุฒิควรยอมรับความจริงบ้างว่า การออกมาชุมนุมแต่ละครั้งประชาชนให้การยอมรับแค่ไหน เพราะถ้าคนไทยทั้งประเทศเห็นด้วย ที่ผ่านมาคงไม่มีประชาชนออกมาเคลื่อนไหวปกป้องสถาบันกันมากมายขนาดนี้ และคงจะไม่เกิดวลีสู้แล้วรวยให้ประชาชนสงสัยอยู่จนถึงทุกวันนี้ (26ส.ค.) ใช่หรือไม่ 

"คุณณัฐวุฒิเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีมาแล้ว เคยถูกนักข่าวซักเรื่องจำนำข้าว จนไปไม่ถูกก็โดนมาแล้ว วันนี้จึงควรทบทวนตัวเองบ้าง ยอมรับความจริง ยุติบทบาทโดยเฉพาะการออกมานำมวลชน บอกตัวเองว่าควรพอได้แล้ว ถ้าในใจลึกๆ รักประเทศไทยและคนไทยจริงอย่างที่ปากพูด อย่าให้ประเทศกลับไปสู่จุดเดิมแล้วค่อยออกมาบอกว่าพึ่งคิดได้ การช่วยใครเพียงไม่กี่คนแต่ต้องเอาประเทศไปแลก มันไม่คุ้ม" นายธนกร กล่าว

 

logoline