svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดใจ "แม่แม็ค อนุสาวรีย์" รับลูกติดพนัน หวั่นถูกเก็บ (มีคลิป)

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจ "แม่แม็ค อนุสาวรีย์" รับลูกติดพนันหนัก หวั่นถูกเก็บหากอยู่นอกคุก พบหลังเกิดเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์บุกมาหาตัวถึงห้องพักแม่

ความคืบหน้าเหตุอุกอาจที่ นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือ แม็ค อนุสาวรีย์ ใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์เป็นเงินสด 3 แสนบาท จากบ่อนการพนันหลังแฟลตดินแดง ซึ่งภายหลังตำรวจสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนที่ต่อมาจะมาผู้อ้างตัวว่าเป็นเจ้าของผ่อนเข้าแจ้งความเอาผิด แม็ค อนุสาวรีย์ ซึ่งตำรวจได้ล็อกตัวไว้สอบสวนอย่างละเอียดทั้งคู่ (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ (25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ได้ลงพื้นที่เพื่อพบกับแม่ของ แม็ค อนุสาวรีย์ ที่แฟลตแห่งหนึ่ง ใต้ทางด่วนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยแม่ของแม็ค เล่าให้ฟังว่า วันนี้ก็มีกลุ่มคนหัวเกรียน ๆ มาถามหาแม็ค มากันหลายคน มาถึงก็ถามแม็คอยู่มั้ย แม่ก็ให้เข้ามาหาในห้อง แล้วเขาก็มาขอเบอร์แม็ค แม่ไม่ได้ให้ และเขาขอดูมือถือ แม่ก็ให้ดู แล้วพอโทรไป แม็คก็ปิดเครื่อง แม่ก็บอกว่าแม็คเขาจะมอบตัวอยู่แล้ว  
 

 

แม่ของ แม็ค อนุสาวรีย์

แม่ของแม็ค บอกด้วยว่า กลุ่มที่มาหาก็ไม่ได้มาข่มขู่ เป็นการมาถามหาเฉย ๆ แม่ก็บอกแม็คไม่อยู่ แม่อยู่คนเดียว แต่แม่ก็ตกใจ เพราะมาพร้อมกันหลายคน ซึ่งแม่บอกเลยว่า ก็คิดไว้แล้วทำใจไว้แล้ว เพราะ แม็คเขาชอบเล่น อยู่วงเวียนนี้ ยังไงก็ต้องเจอ 
   
แม่เล่าต่อว่า แม็คชอบเล่นพนันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตั้งแต่ก่อนเข้าเรือนจำ จนออกมาก็ยังเล่นอยู่ แต่แม่ไม่รู้หรอกเขาไปเล่นที่ไหน เล่นจนไม่เหลืออะไรเลย เหลือรถมอเตอร์ไซค์คันสุดท้าย ก็เอาไปจำนำ พอเห็นการ์ดเอาไปขี่ เอากุญแจเขาไปก็คงโกรธ เพราะเขารักมาก ก่อนหน้านี้แม่ก็เคยเตือนเขา แม่ก็ทำได้แค่เป็นห่วงแม็ค ที่ไม่กลับบ้านที่โคราช ยังอยู่กรุงเทพฯ ก็เพราะเป็นห่วงแม็คนี่แหละ  

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ แม็ค ก่อเหตุแบบนี้ อาจจะไปขัดผลประโยชน์หรือผู้มีอิทธิพล แม่กังวลใจหรือไม่ แม่ กล่าวว่า แม่ไม่ได้กังวล การที่ แม็ค มอบตัวก็ดีแล้ว เพราะถ้าอยู่ข้างนอกต้องหนีตลอดชีวิต และพอก่อเหตุแบบนี้ เขาเดือดร้อนกันหมด เขาคงเก็บ แม็ค แน่ไม่ปล่อยไว้หรอก แม่ก็ทำใจ กรรมใครกรรมมัน แม็ค ก็บอกรักแม่ ก็ห่วงแม่ แม่ก็ห่วงเขา ถ้า แม็ค  รับโทษติดคุก แม่ก็ต้องไปดู ยังไงก็เป็นลูก ทำผิดก็รับผิด ทำผิดเข้าข้างลูกไม่ดีหริอก ทำผิดด็ต้องรับไป ผิดน้อยผิดมากก็รับไป 

 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวของเรา ได้พูดคุยกับคนที่รู้จักกับ แม็ค เล่าว่า ปกติ พี่แม็ค ก็ชอบเดินอยู่แถว ๆ นี้ ก็มีกลุ่มผู้ชายมาจอด ๆ รอเหมือนมาตามหานี่แหละ ซึ่ง แม็ค เป็นคนนิสัยดีนะ ส่วนเรื่องชอบเล่นพนันรึเปล่าไม่รู้
 

 

เปิดใจ "แม่แม็ค อนุสาวรีย์" รับลูกติดพนัน หวั่นถูกเก็บ (มีคลิป)

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจากแฟลตของแม่ แม็ค ที่เห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 6 คน เข้าไปตามหาแม่ของ แม็ค อนุสาวรีย์ ที่ห้องพัก ซึ่งจะเห็นว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ที่เดินเรียงกันมา นับได้ถึง 6 คน และแต่ละคนแต่งกายหลากหลาย สอดคล้องกับที่แม่แม็ค อนุสาวรีย์ บอกว่า ใส่เสื้อไรเดอร์มาบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร โดยกลุ่มชายฉกรรจ์เหล่านี้ เข้าไปในห้องแม่แม็ค อนุสาวรีย์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 13.04 น. และกลับออกไปประมาณ 13.42 น. ซึ่งใช้เวลาอยู่ที่ห้อง แม่แม็ค อนุสาวรีย์ ประมาณเกือบชั่วโมง

 

เปิดใจ "แม่แม็ค อนุสาวรีย์" รับลูกติดพนัน หวั่นถูกเก็บ (มีคลิป)

 

ฟังเสียงเปิดใจของแม่ แม็ค อนุสาวรีย์

 

 

logoline