svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของบ่อนโผล่แจ้งความเอาผิด “แม็ค อนุสาวรีย์" ตร.ล็อกสอบตัวจริงหรือไม่

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของบ่อนโผล่แจ้งความเอาผิด “แม็ค อนุสาวรีย์" ควงปืนชิงเงินบ่อนดินแดง ตร. ยังไม่มั่นใจตัวจริงหรือไม่ สั่งล็อกตัวไว้สอบสวนอย่างละเอียดทั้งคู่

ความคืบหน้าเหตุอุกอาจที่ นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือ แม็ค อนุสาวรีย์ ใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์เป็นเงินสด 3 แสนบาท จากบ่อนการพนันหลังแฟลตดินแดง  (อ่านข่าว)

 

ล่าสุด พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สน.ดินแดง เปิดเผยว่า ได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความเอาไว้ และยอมรับว่าเป็นเจ้าของบ่อนดังกล่าว จึงแจ้งข้อหา “จัดให้มีการเล่นการพนันฯ” แต่จะเป็นเจ้าของจริงหรือไม่นั้น ตำรวจกำลังตรวจสอบ รวมไปถึงจะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเข้าไปสอบปากคำชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุ หลังมีผู้ระบุว่าบ่อนแห่งนี้เปิดมานานกว่า 10 ปี อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ยังไม่มีการปล่อยตัวบุคคลทั้ง 2 ฝ่าย เนื่องจากอยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียด

 

เจ้าของบ่อนโผล่แจ้งความเอาผิด “แม็ค อนุสาวรีย์" ตร.ล็อกสอบตัวจริงหรือไม่
 

นอกกจากนี้ ทางตำรวจยังเตรียมแจ้งข้อหา แม็ค อนุสาวรีย์ ฐาน “ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ” โดยตำรวจจะตรวจสอบอาวุธปืนที่ผู้ก่อเหตุ ตามที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นปืนบีบีกัน จริงหรือไม่ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาอีกครั้ง 

 

 

พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สน.ดินแดง

นอกจากนี้ตำรวจยังได้คุมตัว "แม็ค อนุสาวรีย์" มาชี้รถจักรยานยนต์คันที่ใช่เป็นยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ เพื่อประกอบสำนวน ภายหลังจากการชี้รถเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายแม็ค​ไปสอบปากคำต่ออีกครั้ง 

 

"แม็ค อนุสาวรีย์" คนร้ายชิงเงินบ่อน
 

logoline