svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คุม "น้องชายนักการเมือง" แฟนเจ๊นุช ค้นคอนโดพบคราบเลือด “อดีตทหารหญิง”

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชะอำหิ้วตัว “น้องชายนักการเมือง” แฟนหนุม "เจ๊นุช ตำรวจหญิง" ผู้ต้องหาคดีร่วมกันทำร้าย อดีตทหารหญิงรับใช้ เข้าตรวจสอบห้องพักในคอนโดหรู เบื้องต้นพบกองเลือดภายในห้องพัก

หลังจากพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้ใช้เวลาในการสอบปากคำ นายคมสิทธิ์ จังพานิช น้องชายนายกเทศมนตรีเมืองโพธาราม จ .ราชบุรี นาน กว่า 3 ชั่วโมง ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 12.10 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.วายุภักษ์ ผกก.สภ.ชะอำ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดเพชรบุรี ได้นำตัว นายคมสิทธิ์ ซึ่งถูกระบุว่าเป็นแฟนหนุ่มของ ส.ต.ท.หญิงนายจ้าง หรือ "เจ๊นุช" พร้อมทนายความ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณห้องพักชั้นที่ 30 คอนโดมิเนียมส่วนตัวแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

 

คุม "น้องชายนักการเมือง" แฟนเจ๊นุช ค้นคอนโดพบคราบเลือด “อดีตทหารหญิง”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ใช้เวลาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุดังกล่าวประมาณ 1 ชั่วโมง ภายหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.วายุภักษ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบร่องรอยเป็นคราบเลือดจำนวนหนึ่ง ที่บริเวณพรมพื้นห้อง จากการสอบถามในส่วนของอุปกรณ์ ที่ผู้เสียหายอ้างว่า ผู้ต้องหาใช้ทำร้ายนั้น ในส่วนของเศษเก้าอี้ ผู้ต้องหาอ้างว่า ได้เก็บทิ้งไปแล้ว เนื่องจากหลังจากที่ก่อเหตุได้เข้ามาพักอีกหลายครั้ง จึงได้มีการทำความสะอาด ส่วนเครื่องช็อตไฟฟ้านั้น คาดว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ ส.ต.ท.หญิง นำติดตัวกลับไปด้วย เนื่องจากผู้ต้องหาระบุว่า เครื่องช็อตไฟฟ้าดังกล่าว ส.ต.ท.หญิง มักจะพกพาติดตัวอยู่ตลอดเวลา

 

คุม "น้องชายนักการเมือง" แฟนเจ๊นุช ค้นคอนโดพบคราบเลือด “อดีตทหารหญิง”

พ.ต.อ.วายุภักษ์ กล่าวอีกว่า คดีนี้ในส่วนพื้นที่ของ สภ.ชะอำ ขณธนี้ยังไม่ได้มีการออกหมายจับ เป็นเพียงการออกหมายเรียก ให้มารับทราบข้อกล่าวหาเท่านั้น และผู้ต้องหา ก็ดไเดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเอง เพราะฉะนั้น สภ.ชะอำ จะไม่มีการคัดค้านการประกันตัว แต่จะทำการสอบสวน พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐาน และส่งเรื่องไปยังศาล เพื่อออกหมาย และให้ศาลเป็นผู้พิจารณาในการประกันตัวต่อไป

 

คุม "น้องชายนักการเมือง" แฟนเจ๊นุช ค้นคอนโดพบคราบเลือด “อดีตทหารหญิง”

ทั้งนี้ หลังนำตรวจที่เกิดเหตุ นายคมสิทธิ์ ได้เดินลงมาพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมกับปฏิเสธ และไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆกับทีมข่าว โดยได้รีบเดินขึ้นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปพร้อมกับทนายความส่วนตัว ทันที

logoline