svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นักแสดงสาวร้องทนายตั้ม อ้างหลานอดีต รมต.ล่วงละเมิด

24 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฉาว นักแสดงสาว ร้องทนายตั้ม ช่วยตามคดี ถูกหลานอดีต รมต.ล่วงละเมิด แสร้งนัดคุยงาน ชวนดื่ม ก่อนหมดสติ ฟื้นขึ้นมาพบสารคัดหลั่ง แพทย์ชี้ชนิดชัดถูกล่วงเกิน พร้อมยานอนหลับบางชนิด ขณะที่คู่กรณียอมรับแค่แอบชอบ-ใส่ยาจริง ตร.ออกหมายเรียก เจ้าตัวติดต่อเจรจา แต่ไม่อยากคุยด้วย

วันที่ 24 สิงหาคม 2565  นักแสดงสาว อายุ 21 ปี เข้าพบทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หลังถูกหลานของอดีตรัฐมนตรีลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ และได้แจ้งความกับตำรวจ สน.โชคชัยแล้ว และอยากให้ช่วยติดตามคดี หวั่นว่าคดีจะไม่คืบ เพราะอีกฝ่ายเป็นหลานอดีตรัฐมนตรีและอ้างว่ารู้จักกับตำรวจหลายนายด้วยกัน 

 

โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ตนป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดง ก่อนเกิดเหตุคู่กรณี ซึ่งมีธุรกิจบันเทิงปั้นนักแสดงศิลปินและไอดอล รวมถึงนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากต่างประเทศ ได้ติดต่อมาจ้างงานผ่านทางไอจี และได้มีการขอให้ส่งโปรไฟล์งานผ่านทางไลน์ นอกจากนี้ตนเองกำลังจะทำเพลงจึงได้ขอสปอนเซอร์จากผู้ก่อเหตุ จึงได้มีการมีการนัดพบพูดคุยเรื่องงานกันที่ล็อบบี้ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

 

“เมื่อไปถึงตามนัดหมาย คู่กรณีกลับพาไปคุยงานที่รีสอร์ทซึ่งเป็นพูลวิลล่า อยู่ในซอยนาคนิวาส 2 โดยผู้เสียหายไปพบคู่กรณีเพียงลำพัง และดื่มโซจูไป 2 ขวด จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย”

ขณะเดียวกันพี่สาวผู้เสียหายเริ่มผิดสังเกตว่าน้องสาวขาดการติดต่อไป จึงออกตามหาโดยดูจากจีพีเอสในมือถือ จนพบสถานที่ที่น้องสาวถูกพาไป และรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย จึงออกไปตามหา เมื่อไปถึงพบคนขับรถของคู่กรณี แต่อีกฝ่ายกลับบ่ายเบี่ยงอ้างว่าเป็นเพียงรปภ.และไม่ให้เข้าไปภายในด้าน  พี่สาวผู้เสียหายจึงได้แจ้งตำรวจให้ช่วยเข้าไปเคาะห้องพาตัวน้องสาวออกมา แต่ตำรวจไม่ทำให้ เนื่องจากรีสอร์ทดังกล่าวเป็นรีสอร์ทของนายตำรวจใหญ่ เกรงจะเป็นการบุกรุก

 

จนกระทั่งเวลาประมาณตี 2 ผู้เสียหายเริ่มได้สติ ติดต่อมาหาพี่สาว จึงบอกให้รีบออกจากรีสอร์ท และกลับบ้าน เมื่อถึงบ้านผู้เสียหายก็สลบหมดสติจนเช้า และเมื่อตื่นไปอาบน้ำพบว่ามีสารคัดหลั่งลักษณะคล้ายอสุจิติดอยู่ จึงรีบไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์ก็ระบุว่าพบสารอสุจิในช่องคลอดจริง และยังพบตัวยานอนหลับชนิดหนึ่ง แต่ปริมาณน้อยมาก คาดว่าอาจเพราะมาตรวจร่างกายหลังผ่านเหตุการณ์ไปเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว แต่ในรายงานผลของแพทย์นิติเวช กลับไม่มีระบุว่าพบยานอนหลับดังกล่าว ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่

 

“หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้โทรศัพท์ไปสอบถามคู่กรณี เขาก็ยอมรับว่าชอบผู้เสียหาย และมีการแอบเอายาบางอย่างใส่ให้ผู้เสียหายกินจริง แต่จำไม่ได้ว่ายาอะไรบ้าง และห้ามไม่ให้ไปตรวจร่างกาย  ได้แต่บอกว่าชอบ และก็ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ”

ผู้เสียหายจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.โชคชัยในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราไว้แล้ว และพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกคู่กรณีไปแล้ว ทำให้คู่กรณีพยายามติดต่อมา แต่ผู้เสียหายปฏิเสธที่จะพูดคุย และในวันนี้ได้มาติดต่อขอให้ทนายษิทราเป็นทนายเพื่อติดตามคดีให้ต่อไป

logoline