svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เหยื่อ Mountain B เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย รวมเป็น 20 เจ้าของชดเชยให้ 3 หมื่นบาท

19 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหยื่อ Mountain B เสียชีวิตเพิ่มอีกราย เป็นหนุ่มใหญ่วัย 50 ปี ถูกไฟไหม้รักษาตัวมา 14 วัน ติดเชื้อในกระแสเลือดรุนแรง รวมเป็นรายที่ 20

ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ "Mountain B" ผับ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 6 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 19 ราย และบาดเจ็บ 36 ราย  ขณะที่การเยียวยาเหยื่อจากเหตุการณ์อยู่ระหว่างดำเนินการโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  

 

ล่าสุดวันนี้ (19 ส.ค.) เมื่อเวลา 13.19 น. ที่ผ่านมา ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุกาณ์ได้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย คือ นายปพน (ธรรณธร) บวรสุวรรณ อายุ 50 ปี อาชีพ ประกอบธุรกิจส่วนตัว หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับ ได้สิ้นลมหายใจลงอย่างสงบเป็นรายที่ 20 ที่โรงพยาบาลชลบุรี หลังมีการเปิดรับบริจาคเลือด โดยแพทย์ตรวจพบว่า ผู้ป่วยติดเชื้อในกระเลือดอย่างรุนแรง และเสียชีวิตในที่สุด 

 

เหยื่อ Mountain B  เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย รวมเป็น 20 เจ้าของชดเชยให้ 3 หมื่นบาท
 

นายธนารัฐ บวรสุวรรณ อายุ 52 พี่ชายผู้ตาย เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุ ผู้ตายเดินทางจากกรุงเทพฯ มาค้างที่สัตหีบ เพื่อรับแม่ไปหาหมอในรุ่งเช้า แต่เพื่อนชวนไปเที่ยวผับ "Mountain B" และประสบเหตุถูกไฟคลอก วิ่งหนีตายออกมาจากผับ สภาพถูกไฟไหม้เกือบทั้งตัว อาการสาหัส หน่วยกู้ภัยช่วยเหลือนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสัตหีบ อยู่ได้เพียงคืนเดียว ก่อนที่แพทย์ได้ส่งตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลชลบุรี เป็นเวลารวม 14 วัน โดยสิ้นใจในวันนี้ 

 

 

นายปพน (ธรรณธร) บวรสุวรรณ อายุ 50 ปี เหยื่อเมาท์เทนบี รายที่ 20
 

นายธนารัฐ กล่าวว่า ที่ผ่านได้รับเงินเยียวยาจากเจ้าของผับ 30,000 บาท ยอมรับว่า ขณะนี้ครอบครัวรู้สึกเสียใจอย่างมาก โดยในเวลา 09.00 น. พรุ่งนี้ (20 ส.ค.) จะเคลื่อนย้ายศพนายปพน ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ณ วัดรังสีสุนทร กม.5

 

เหยื่อ Mountain B  เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย รวมเป็น 20 เจ้าของชดเชยให้ 3 หมื่นบาท

logoline