svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

'จูน นาตาชา' พาเหยื่อสาววัย 65 ปี เร่งตำรวจล่าหนุ่มหื่นขืนใจ-ขู่ฆ่า

19 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'จูน นาตาชา' พาแม่บ้านวัย 65 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางขุนนนท์ หลังถูกหนุ่มส่งน้ำแข็งหื่นขืนใจถึง 2 ครั้ง พร้อมขู่ฆ่าหากเอาเรื่องไปบอกใคร จนเหยื่ออยู่ในอาการหวาดผวา ด้าน ตร.รอผลตรวจจากแพทย์ รวบรวมเป็นหลักฐานประกอบสำนวน พร้อมประสานชุดสืบสวนไล่ล่าตัว

วันที่ 19 สิงหาคม ช่วงบ่าย ที่ผ่านมา น.ส.นาตาชา หรือจูน มณีสุวรรณ์ อายุ 30 ปี ดารานักแสดง พานางเอ (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี อาชีพแม่บ้าน เดินทางมาพบ พ.ต.ต.หญิง พฤกษา บุญดำเนิน สารวัตร(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมหลังถูกพนักงานส่งน้ำแข็งแห่งหนึ่งข่มขืนทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่า

 

น.ส.นาตาชา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ขณะที่นางเอ กำลังพักอาศัยอยู่ชั้นล่างในบ้านที่กำลังก่อสร้างแห่งหนึ่ง ซอยบางขุนนนท์ 2 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ได้มีนายมี่ (ไม่ทราบชื่อนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาวไทย พนักงานส่งน้ำแข็งย่านบางขุนนนท์ เข้ามาฉุดกระชากโดยการใช้มือจับผมลากไปกับพื้น 

 

พร้อมทำร้ายร่างกายโดยการชกแก้มขวา และตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำ ก่อนทำอนาจาร โดยการช่วยตัวเองต่อหน้าผู้เสียหาย หนำซ้ำยังข่มขู่ว่า “ถ้าบอกใครจะกลับตามมาฆ่า” ก่อนจะหลบหนีไป

'จูน นาตาชา' พาเหยื่อสาววัย 65 ปี เร่งตำรวจล่าหนุ่มหื่นขืนใจ-ขู่ฆ่า

ซึ่งเมื่อเจ้าของบ้านทราบเรื่องได้พาไปแจ้งความกับ พ.ต.ต.ชาตรี หางนาค สว.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ไว้แล้ว เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าของบ้านได้ติดต่อขอความช่วยเหลือตน เนื่องจากนางเอ สารภาพว่าถูกนายมี่ ข่มขืนมากกว่า 2 ครั้ง ซึ่งคืนวันที่ 16 ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น และมีอาการหวาดกลัว เกรงว่าผู้ก่อเหตุจะทราบเรื่องว่าได้แจ้งความกับตำรวจแล้วจะถูกฆ่าตามที่ได้ข่มขู่ไว้ 

วันนี้ตนจึงได้พามาให้ปากคำเพิ่มเติม และสอบถามความคืบหน้าทางคดี พร้อมที่จะช่วยเหลือและดำเนินคดีให้ถึงที่สุดก่อนที่เหตุการณ์จะรุนแรงไปกว่านี้เพราะเป็นภัยสังคมอย่างหนึ่ง 'จูน นาตาชา' พาเหยื่อสาววัย 65 ปี เร่งตำรวจล่าหนุ่มหื่นขืนใจ-ขู่ฆ่า

ด้าน นายพรมพิริยะ เหล่าสุวรรณพงษ์ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ กล่าวว่า นางเอ พักอาศัยและเป็นแม่บ้านให้บ้านหลังนี้มานาน ซึ่งเจ้าของคนเดิมได้เสียชีวิตตนจึงซื้อบ้านหลังนี้ต่อ และกำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุงทำเป็นสถานปฏิบัติธรรม วันแรกเมื่อทราบเรื่องพาไปแจ้งความไว้แล้ว แต่ไม่ได้ให้การว่าถูกข่มขืน เพราะผู้เสียหายมีความหวาดกลัวเนื่องจากถูกขู่ไว้

 

จนกระทั่งรับว่าถูกข่มขืนมากกว่า 2 ครั้ง จึงประสานไปยังน.ส.นาตาชา เนื่องจากเป็นคนใจบุญชอบช่วยเหลือสังคม อีกทั้งผู้เสียหายไม่มีญาติที่ไหนแล้วให้ช่วยรับดูแลเรื่องคดีความต่อไป

'จูน นาตาชา' พาเหยื่อสาววัย 65 ปี เร่งตำรวจล่าหนุ่มหื่นขืนใจ-ขู่ฆ่า

ขณะที่ ร.ต.อ.นิคม พรมโคตร รองสารวัตร(สอบสวน)สน.บางขุนนนท์ ระบุว่า เบื้องต้น ได้ให้ผู้เสียหายให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนหญิง ส่วนผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาล แพทย์ยังไม่ได้ลงความเห็นว่าได้รับบาดเจ็บสาหัสแค่ไหนจะได้แจ้งความได้ถูกต้อง 

 

รวมถึงผลการตรวจร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และสารคัดหลั่งอื่นๆ ส่วนที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว พร้อมให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรบริเวณดังกล่าว เพื่อนำมาประกอบสำนวนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีผู้ก่อเหตุต่อไป

'จูน นาตาชา' พาเหยื่อสาววัย 65 ปี เร่งตำรวจล่าหนุ่มหื่นขืนใจ-ขู่ฆ่า

logoline