svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"กรรชัย" ปูดเจอโทรศัพท์ปริศนา ขู่ห้ามเสนอข่าวเมีย สว. ทารุณทหารรับใช้

18 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อก็ไม่เว้น! "กรรชัย" แฉกลางรายการโหนกระแส เจอโทรศัพท์ปริศนาขู่ห้ามเสนอข่าวเมีย สว. ทารุณทหารรับใช้ ขณะที่เหยื่อปูดภรรยา สว. เป็นตำรวจสันติบาล

เป็นประเด็นที่สังคมวิจารณ์มาเนิ่นนานเกี่ยวกับการนำทหารชั้นผู้น้อยไปใช้งานในบ้านของบรรดาผู้มีทรงอำนาจทั้งหลาย และยิ่งล่าสุด กรณีที่ "กัน จอมพลัง" ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของ ทหารหญิงรับใช้รายหนึ่ง ถูกภรรยาของ สว.ชื่อดังที่เป็นเจ้านาย ทารุณด้วยการชอร์ตไฟฟ้าที่หัวและตัว เอาฟุตเหล็กสับหน้า เอาไม้ตีจนดั้งหัก หัวแตก ทั้งยังถูกยึดเงินเดือน และข่มขู่จะอุ้มพ่อแม่ 

 

ล่าสุดวันนี้ (18 ส.ค.) กัน จอมพลัง พร้อมอดีตทหารหญิงรายดังกล่าว ได้ไปมาออกรายการโหนกระแส ที่ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย" ทางช่อง 3 HD เพื่อเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว  

 

 

หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส
 

ทั้งนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ได้เปิดเผยในรายการว่า ก่อนเข้ารายการโหนกระแส ได้รับโทรศัพท์ปริศนาระบุว่า อย่าทำรายการเรื่องนี้ เพราะคนนี้เป็นนักกฎหมาย ซึ่งขอบอกว่าไม่ต้องมาขู่ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องการช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน และยังได้ข้อมูลจากทหารหญิงที่โดนทำร้ายด้วยว่า หญิงที่อ้างเป็นภรรยา สว. เป็นตำรวจ ยศสิบตำรวจเอก สังกัดสันติบาลด้วย

 

 

"กรรชัย" ปูดเจอโทรศัพท์ปริศนา ขู่ห้ามเสนอข่าวเมีย สว. ทารุณทหารรับใช้
 

ด้าน กัน จอมพลัง เผยว่า เตรียมพาอดีตทหารหญิงไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.เมืองราชบุรี ในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อดำเนินคดีกับหญิงอ้างเป็นภรรยา สว. รายดังกล่าว

 

"กรรชัย" ปูดเจอโทรศัพท์ปริศนา ขู่ห้ามเสนอข่าวเมีย สว. ทารุณทหารรับใช้

 

 

ขอบคุณภาพจากรายการ โหนกระแส
 

logoline