svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติ สมบัติ เมทะนี" ที่อุบลฯ ตกใจ การเสียชีวิตกระทันหัน บอกเสียดายคนดี

18 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติ "สมบัติ เมทะนี" ที่อุบลราชธานีตกใจพระเอกดังเสียชีวิตกระทันหันในวัย 85 ปี ทั้งที่แข็งแรง บอกเสียดายคนดี เพราะรักญาติ เป็นไปได้จะไปร่วมงานศพ

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของ “แอ๊ด สมบัติ เมทะนี” ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ภาพยนตร์และละครโทรทัศน์) ประจำปี พ.ศ.2559 พระเอกตลอดกาล ที่ได้เสียชีวิตลงในวัย 85 ปี ที่แฟนคลับและญาติต่างออกมาแสดงความเสียใจจำนวนมาก โดยที่ จ.อุบลราชธานี ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 61 ถนนเทพโยธี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เพื่อพบนางมยุรี รังษี อายุ 75 ปี ข้าราชการบำนาญ ญาติของ "สมบัติ เมทะนี"  

 

“แอ๊ด สมบัติ เมทะนี” ศิลปินแห่งชาติ พระเอกตลอดกาล
 

โดยนางมยุรี เปิดเผยว่า ทราบข่าว พี่แอ๊ด “สมบัติ เมทะนี” เสียชีวิตเมื่อเช้านี้จากสื่อ ซึ่งญาติทางอุบลฯ ถ้านับถือตามศักดิ์แล้ว พี่แอ๊ด มีศักดิ์เป็นพี่ เพราะว่า พี่แอ๊ด  เป็นลูกของนางบุญมี ศิริพรรค์ ที่เป็นลูกของลุง 

 

ซึ่งที่ผ่านมา พี่แอ๊ด ได้ติดต่อกับทางญาติพี่น้องที่อุบลฯ มาโดยตลอด พี่แอ๊ด เป็นคนดี ญาติทางแม่เสียชีวิตที่อุบลฯ พี่แอ๊ด กับภรรยา ก็เดินทางมาร่วมงานศพที่อุบลฯ มาโดยตลอด ในส่วนของ พี่แอ๊ด ที่ดินทางแม่คือนางบุญมี ที่อุบลฯ ก็ไม่เอา มอบให้กับหลาน ๆ ทั้งหมด

 

ญาติ สมบัติ เมทะนี" ที่อุบลฯ ตกใจ การเสียชีวิตกระทันหัน บอกเสียดายคนดี

นางมยุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังทราบข่าวการเสียชีวิต ก็รู้สึกเสียใจ เพราะ พี่แอ๊ด เป็นคนดีมาก ที่ผ่านมามีความรู้สึกผูกพันกับ พี่แอ๊ด เป็นคนเอาพี่เอาน้องทางแม่ ไม่เคยทอดทิ้ง ในส่วนทางญาติทางอุบลฯ ถ้าไปได้ก็คงจะไปร่วมงานศพ ก็ต้องดูกำหนดการก่อนว่า จะไปได้หรือไม่ได้

 

เบื้องต้นก็อยากจะฝากแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของ พี่แอ๊ด ที่จากไปอย่างกะทันหัน ซึ่งญาติทาง อุบลฯ ก็ไม่เคยได้ข่าวว่าไม่สบาย หรือเป็นอะไรเหมือนดาราทั่ว ๆ ไปที่ยังมีนอนรักษาที่โรงพยาบาล เห็นข่าวเมื่อเช้าก็ตกใจ อายุ 85 ปี ก็จริงแต่ร่างกาย พี่แอ๊ด ยังแข็งแรง ออกกำลังกายตลอดเวลา นิสัยดีร่าเริง พูดจาดี

 

 

ญาติ สมบัติ เมทะนี" ที่อุบลฯ ตกใจ การเสียชีวิตกระทันหัน บอกเสียดายคนดี

logoline